จับหนุ่มคนสนิท สารภาพฆ่ารัดคอ 'นักธุรกิจ' ตระกูลดังดับคาคอนโดหรู

จับหนุ่มคนสนิท สารภาพฆ่ารัดคอ 'นักธุรกิจ' ตระกูลดังดับคาคอนโดหรู

"นครบาล" ตามจับคนร้ายได้แล้ว สารภาพโมโหฆ่ารัดคอ "นักธุรกิจ" ตระกูลดังดับคาคอนโดหรู ตร.แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน

จากกรณีคนร้ายใช้สายไฟรัดคอนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ตระกูลดังเสียชีวิต ภายในคอนโดหรู ย่านถนนวิภาวดี เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมืองและตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ได้ติดตามสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีผู้ต้องสงสัยเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีเดินเข้ามาพร้อมกับผู้ตาย แต่ตอนออกเดินไปเพียงลำพัง โดยขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น HRV ที่เป็นของผู้เสียชีวิตออกไปด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสงสัย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ม.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผบช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมืองและตำรวจ กก.สส.บก.น.2 เข้าจับกุมตัว นายอธิพันธ์ พิมพ์เรือง อายุ 34 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ตระกูลดัง เสียชีวิตภายในคอนโด ย่านวิภาวดี กทม. โดยจับกุมได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านสะพานใหม่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านักธุรกิจดังกล่าวจริง เนื่องจากเกิดอารมณ์โมโหหลังเกิดการทะเลาะและมีปากเสียงกัน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวไปหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ดอนเมือง และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และ ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป

ทั้งนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อวันที่ 6 มกราคม รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้รับรายงานเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน จากพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ว่ามีคนร้ายฆาตกรรมชิงทรัพย์นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ตระกูลดัง ภายในคอนโดหรู ย่านถนนวิภาวดี เมื่อวันที่ 5 ม.ค. เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา ทางตำรวจ สน.ดอนเมืองรับแจ้งจากญาติของนายปรัชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ที่อาศัยอยู่ห้องพักเลขที่1/34 ชั้นที่ 8 คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ให้ติดตามหาตัว เนื่องจากหายไปหลายวัน

จากนั้นได้ไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว เมื่อทางตำรวจไปถึงปรากฎว่าไม่สามารถเปิดประตูห้องได้ ติดต่อมือถือไม่มีใครรับสาย จึงได้ประสานนำช่างกุญแจมาเปิดห้องพักพบศพนายปรัชญา สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ลักษณะนอนคว่ำหน้าข้างที่นอน สวมใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว โดยที่ลำคอถูกพันด้วยสายไฟฟ้ารัดไว้ จำนวน 5 รอบ

จากนั้นทาง ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ภูมิพล ได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้จากการตรวจสอบทางแพทย์ระบุผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ตลอดจนได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้เสียชีวิตเดินทางมากับชายหนุ่มหน้าตาดีไม่ทราบชื่อ กลับมาห้องพักเมื่อวันที่ 1 ม.ค. เวลาประมาณ 20.00 น. ต่อมาวันที่ 2 ม.ค. เวลาประมาณ 07.00 น. ชายรายดังกล่าวที่มาพักด้วยเดินทางออกไปคนเดียวพร้อมขับรถผู้เสียชีวีต ฮอนด้า HRV สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กญ-8068 กรุงเทพมหานคร และมือถือของผู้เสียชีวิตได้หายไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องรอผลชันสูตรพลิกศพ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมเชิญตัวน้องสาวผู้ตาย และเพื่อนผู้ตาย ไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้ทางตำรวจเชื่อว่าโทรศัพท์และรถยนต์ของผู้ตาย คนร้ายได้นำไปด้วย โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับหนุ่มคนสนิท สารภาพฆ่ารัดคอ \'นักธุรกิจ\' ตระกูลดังดับคาคอนโดหรู

จับหนุ่มคนสนิท สารภาพฆ่ารัดคอ \'นักธุรกิจ\' ตระกูลดังดับคาคอนโดหรู

จับหนุ่มคนสนิท สารภาพฆ่ารัดคอ \'นักธุรกิจ\' ตระกูลดังดับคาคอนโดหรู

จับหนุ่มคนสนิท สารภาพฆ่ารัดคอ \'นักธุรกิจ\' ตระกูลดังดับคาคอนโดหรู

จับหนุ่มคนสนิท สารภาพฆ่ารัดคอ \'นักธุรกิจ\' ตระกูลดังดับคาคอนโดหรู