'ธนิก' เผยผู้ใหญ่เคลียร์แล้ว ปัดคุย 'อดีตส.ส.' กระโดดถีบคาพรรคเพื่อไทย

'ธนิก' เผยผู้ใหญ่เคลียร์แล้ว ปัดคุย 'อดีตส.ส.' กระโดดถีบคาพรรคเพื่อไทย

แกนนำเสื้อแดง "ธนิก มาสีพิทักษ์" เผยผู้ใหญ่เคลียร์แล้ว ปัดคุยปมฉาว "อดีตส.ส." กระโดดถีบคาพรรคเพื่อไทย แย่งลงเลือกตั้งพื้นที่ขอนแก่น

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 61 พรรคเพื่อไทย จัดประชุมเตรียมความพร้อมในการตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด โดยวิธีการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย ระหว่างนั้นได้มีการวางตัวผู้สมัครแทน อดีตส.ส.ขอนแก่นเนื่องจากยังคงมีคดีจ้างวานฆ่าและถูกออกหมายจับไปเมื่อวันที่12เม.ย.2561ที่ผ่านมาและคดีอยู่ในชั้นศาลในคดีการเสียชีวิตของนายสุชาติ โคตรทุม อดีตปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ทำให้อดีต ส.ส. ไม่พอใจ กระโดดถีบ ว่าที่ผู้สมัครที่จะมาลงเขตนั้นแทนตัวเอง พร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ท่ามกลางแกนนำพรรคที่เข้าร่วมประชุมนั้น

สำหรับคู่กรณีนั้น ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่าเป็น อดีต ส.ส. รายใด แต่คนที่ถูกจับตามองมากที่สุด คือนายธนิก มาสีพิทักษ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่น่าจะเป็นคู่กรณี จากการสอบถามประเด็นนี้ นายธนิก กล่าวว่า ปฏิเสธไม่ขอให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นภายใน เป็นเรื่องภายในครอบครัวที่ไม่สมควรนำมาพูด เรื่องนี้ผู้ใหญ่ภายในพรรคดูแลแล้ว นอกจากนี้ประเด็นการให้สัมภาษณ์ทางผู้บริหารพรรคจะเป็นผู้ให้ข่าวเท่านั้น จึงไม่ขอก้าวล่วง

เมื่อถามว่าลำบากใจในการลงพื้นที่หาเสียงหรือไม่ นายธนิก กล่าวว่า ในช่วงนี้ยังไม่ได้เข้าหาเสียงในพื้นที่ เมื่อรัฐบาลปลดล็อคทางการเมืองเมื่อใด จะเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงทันที

ภาพจาก-oknation