'เทวัญ ลิปตพัลลภ' พร้อมนำ 'ชาติพัฒนา' เดินหน้าสายกลางทางการเมือง

'เทวัญ ลิปตพัลลภ' พร้อมนำ 'ชาติพัฒนา' เดินหน้าสายกลางทางการเมือง

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา คนใหม่ ประกาศความพร้อมเดินหน้าสร้างความปรองดอง เดินทางสายกลางทางการเมือง การประนีประนอม เข้าได้กับทุกฝ่าย ไม่ขัดแย้งกับใคร เพื่อสร้างสรรค์ความเจริญด้านเศรษฐกิจไทย

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา คนล่าสุด หรือคนที่ 5 ในสนามการเลือกตั้ง 24 ก.พ. 2562 การก้าวขึ้นสู่แม่ทัพแห่งพรรคหลานย่าโม ดึงจุดเปิดประตูอีสาน เปิดประตูสู่อินโดจีน เดินตามสูตรของพล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับ ดึง สโลแกน NO PROBLEM กลับมา เป็นทางเลือกจะเป็นพรรคทางสายกลาง ไม่ทะเลาะ ไม่สร้างปัญหา และไม่มีปัญหา พร้อมเดินหน้าประเทศไทย ในอารมณ์ของการสร้างสรรค์เศรษฐกิจให้ก้าวต่อไป

ภาพพี่น้องชาวโคราชกว่า 350 คน เดินทางด้วยรถบัสเข้ากรุงเทพ ร่วมประชุมกรรมการและหย่อนบัตรเลือกหัวหน้า และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ที่โรงแรมอมารี วอร์เตอร์เกท หลังได้รับเลือกจากสมาชิกพรรคชาติพัฒนาจากทั่วประเทศ ที่มาร่วมประชุม กว่า 500 คน

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา คนใหม่ กล่าวว่า “ผมเป็นหัวหน้าพรรคลำดับที่ 5 ซึ่งผมพร้อมรองหัวหน้าพรรค เลขาธิการ และ กรรมการบริหารจะทำงานการเมืองโดยยึดหลักของพล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกฯและหัวหน้าพรรคชาติพัฒนาคนแรก ซึ่งชาติพัฒนาหลังจากนี้ไปคือการให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจ ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน เดินหน้าสร้างความปรองดอง เดินทางสายกลางทางการเมือง การประนีประนอม เข้าได้กับทุกฝ่าย ไม่ขัดแย้งกับใคร เพื่อสร้างสรรค์ความเจริญด้านเศรษฐกิจไทย”