แห่รับ 'สุดารัตน์' เที่ยวงานงิ้วบัวใหญ่

แห่รับ 'สุดารัตน์' เที่ยวงานงิ้วบัวใหญ่

แกนนำพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ท่ามกลางแฟนคลับมารอต้อนรับ

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. ที่วัดป่าธรรมดา บ้านคึมมะอุ ตำบลหนองหว้า อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายวัฒนา เมืองสุข อดีตรมว.พม., น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตรมว.ไอซีที , ประเสริฐ จันทรรวงทอง อดีตรมช.คมนาคม และนายโกศล ปัทมะ อดีตส.ส.นครราชสีมา เขต 5 พรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยจังหวัดนครราชสีมาอีกหลายคน เดินทางมารับฟังความคิดเห็นของประชาชนในอำเภอบัวลายและพื้นที่ใกล้เคียง

พร้อมทั้งยังได้พบปะพูดคุยกับชาวบ้านกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทอผ้าไหมเพื่อร่วมวางนโยบายหาทางแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจให้กับประชาชน และนอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ฯ ยังได้เยี่ยมชมการสาธิตการทอผ้าไหมจากชาวบ้านวิสาหกิจชุมชนทอผ้าไหมบ้านคึมมะอุพร้อมทั้งเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมกลับไปเป็นของฝากอีกด้วย

เวลา 19.00 น. วันเดียวกัน คุณหญิงสุดารัตน์ฯ พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทยได้เดินทางไปที่ตลาดบัวใหญ่เพื่อพบปะประชาชนและแกนนำที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทยในอำเภอบัวใหญ่พร้อมทั้งร่วมชมงานงิ้วประจำปีของอำเภอบัวใหญ่ ท่ามกลางแฟนพันธุ์แท้ของพรรคเพื่อไทยมารอให้การต้อนรับและร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างคับคั่ง ซึ่งพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ อำเภอบัวลาย เป็นพื้นที่ ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีคะแนนนิยมจากชาวบ้านเป็นจำนวนมากเห็นได้จากเลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมาผู้สมัครรับเลือกตั้งที่ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทยมักจะได้รับคะแนนเป็นลำดับต้นๆในหลายหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งในเขตเลือกตั้งนี้มีนายโกศล ปัทมะ จากพรรคเพื่อไทยเป็นแชมป์เก่า และการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงในปี 2562 นี้ มีคู่แข่งที่สำคัญของพรรคเพื่อไทยที่เตรียมจะลงสมัครรับเลือกตั้ง อาทิ นายภิรมย์ พลวิเศษ จากพรรคพลังประชารัฐ และนายวัชรา ณ วังขนาย จากพรรคเสรีรวมไทย เป็นต้น