'ทนุศักดิ์' จับมือ 'ศรัณย์วุฒิ' ประกาศ ลง ส.ส.เพื่อไทย

'ทนุศักดิ์' จับมือ 'ศรัณย์วุฒิ' ประกาศ ลง ส.ส.เพื่อไทย

"ทนุศักดิ์" จับมือ"ศรัณย์วุฒิ" สักการะพระยาพิชัยดาบหัก ก่อนประกาศ ลง ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย

วันที่ 17 พฤศจิกายน ที่อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก จ.อุตรดิตถ์ นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีตรัฐมนตรีและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.อุตรดิตถ์ 5 สมัย แกนนำคนสำคัญของพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์ และทีมงานนำดอกไม้ธูปเทียนสักการะอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก วีรบุรุษผู้กล้าที่ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์เคารพนับถือ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนประกาศเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต จ.อุตรดิตถ์ ของพรรคเพื่อไทย

นายทนุศักดิ์ และนายศรัณย์วุฒิ จับมือกันแน่น ก่อนจะเปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน ในส่วนผู้สมัคร ส.ส.เขต จ.อุตรดิตถ์ ตอนนี้มีการวางตัวผู้สมัครเรียบร้อยแล้ว คือ เขต 1 นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย และ เขต 2 คือ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ซึ่งยังเหนียวแน่น เชื่อว่าพรรคเพื่อไทยจะนำความสุขกลับมาสู่คนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะเรื่องปากท้องพี่น้องประชาชน ซึ่งยังคงมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยยังจะได้รับความไว้วางใจจากชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ เหมือนที่ผ่านมา รวมถึงประชาชนคนไทยทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ว่าเขตการเลือกตั้ง ส.ส.ทั้ง 2 ของจังหวัดอุตรดิตถ์ยังไม่ชัดเจน แต่บรรยากาศกิจกรรมด้านการเมืองของพรรคต่างๆ เริ่มคึกคัก มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร เปิดสาขาพรรค เพื่อรองรับหากมีการปลดล็อคจาก คสช.