ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเกี่ยวกับร้านค้า ดรงมหรสพ ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก และเป็นวันทุ่บาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่เด็ดขาด ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ทรัพย์สินเงินทองหาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

จะได้ทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะเป็นดังหวัง แต่ต้องระวังเรื่องทางกฎหมายไว้ให้มากๆ เอาความซื่อตรงเป็นหลักและทำสิ่งใดให้มีหลักฐานไว้ด้วย อย่าประมาท การติดต่อระยะไกลต้องดูดีๆ การเงินยังพอไปได้ ต้องสู้ยิบตา ได้ใช้ความอุตสาหะกัดไม่ปล่อยในการหาเงิน วันนี้ทั้งเด็กและคนแก่ยังพาทรัพย์เข้ากระเป๋า การเสี่ยงโชคต่างๆ มีให้ลุ้น ส่วนความรักใกล้ชิดสนิทสนมคู่คิดคู่ใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้แนวทางดูแลตัวเองที่ดี

เกิดวันจันทร์

การงานมีโชคในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ แม้เจอคนมาวีน หรือมากวนแข้งให้ใช้ขันติโสรัจจะ ความอดทนคือความงาม นิ่งๆ ไว้เดี๋ยวก็ผ่านปัญหาไปได้ ในเรื่องเงินคล่องแคล่วมาก เงินเข้าออกเพียบ จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อยดี เรื่องรักยังสำราญใจ ดีในการทำมาหากินด้วยกันเอื้อเฟื้อกันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี วันนี้อย่าไปกังวลมาก เรื่องที่กลัวๆ จะมาไม่ถึงตัว

เกิดวันอังคาร

การงานยังหนักอยู่ต้องทุ่มเทเต็มที่ เหนื่อยมากหน่อย ได้ใช้ความพยายามกัดไม่ปล่อยแล้วเงินจะเข้า อะไรที่ไม่ย่อท้อจะพาทรัพย์เข้ามาหา แต่ตอนแรกเหมือนกระเป๋าฝืดต้องค่ำๆ ไปแล้วจะหายใจหายคอเรื่องเงินได้คล่องขึ้น การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังมีโชคเข้ามา แต่ต้องตั้งอยู่บนความไม่ประมาท ต้องมีเอกสารไว้ชัดเจนเป็นหลักฐานป้องกันตัวเองด้วย ความรักมักเอื้อเฟื้อช่วยกันทำงานและเป็นเพื่อนกันมากกว่าจะมาซาบซึ้งดื่มด่ำอะไร สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีสำหรับการทำมาหาเงิน กิจการด้านการเงิน หุ้นการลงทุนจะยิ้มได้ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับลูกหลานบริวารยังพอเพลิดเพลินใจ ไม่เป็นภาระมาก อะไรพาเงินเข้าจะต้องลงแรงหนักและพาความสำเร็จชวนชื่นใจมาด้วย ส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจกันมาก ได้เดินทางใกล้ๆ สั้นใกล้ชิดดูแล รักใครเป็นกำลังใจกันมาก สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ยิ่งถ้าได้ออกนอกสถานที่ ได้เดนิทางจะยิ่งแข็งแรง มีเรี่ยวแรงมากยิ่งขึ้น

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการงานยังต้องฟาดฟันต่อสู้เหน็ดเหนื่อยหลายอย่าง ได้ชนกับผู้ร่วมงานแรงๆ จะเจอคนซึ่งซับซ้อน ไม่เปิดเผยความในใจ คนที่มุ่งหวังจะแย่งชิงครอบครองของที่เป็นของคุณ แต่คุณจะรู้ตัวจนได้ ระวังการบาดเจ็บจากอาวุธ ของร้อน ของมีคม การประสานงานยังพอไปได้ สำคัญคืออย่าใจเร็ว อย่ารีบตัดสินใจในวันนี้ เรื่องเงินยังพอรับมือไหว ทำให้เสร็จก่อนค่ำแล้วจะโล่งมือโล่งใจแต่ภาคกลางคืนจะควัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานในทุกเรื่องพอจะแจ่มใส ในเรื่องเงิน หุ้น การลงทุน ผู้ใหญ่ เครือญาติ ครอบครัวจะมีส่วนอย่างสูง แต่การควักกระเป๋าใดๆ ต้องรอบคอบ วันนี้ต้องใจเย็นไว้บ้าง ถ้าเทหมดหน้าตักกระเป๋าจะกลวงเอาง่ายๆ การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ ต้องยอมเสียบางอย่างไปบ้างแล้วจะได้คืนมาเพียบ การเจรจาประสานงานยังไปได้ดี สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี แต่เรื่องรักมักแห้งๆ แล้งๆ ทำใจไว้หน่อย

เกิดวันศุกร์

มีจังหวะดีในการประสานงานทุกเรื่อง การลงนามทางเอกสาร เรื่องทางด้านกฎหมายจะทำได้สำเร็จและได้โชคหลายอย่าง ดีทางด้านการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระ ผู้ใหญ่ที่เป็นคุรุต่างๆ ติดต่อราชการ ข้าราชการก็ไปได้คล่อง งานค้นคว้าจะทำได้ก้าวหน้าลึกซึ้ง เรื่องรักนั้นยังแสนเสน่ห์ให้คนมาปลื้มมาชอบ สุขภาพยังไปได้ไหว จะยังรับมือกับเรื่องหนักๆ เรื่องที่ต้องเจอได้อย่างเข้มแข็งทั้งกายใจ

เกิดวันเสาร์

วันนี้แข็งแรงขึ้น สุขภาพจะทุเลาปัญหา ได้ยาดีหมอดี เหมาะแก่การบำรุงดูแลตัวเอง ในเรื่องอื่นๆ ปัญหาที่ติดขัดจะค่อยๆ ทุเลาเบาบางลง เรื่องที่ติดต่อไว้มีแนวโน้มสำเร็จมากขึ้น เป็นช่วงสำเร็จมีชื่อเสียง เสนอความเห็นในที่สาธารณะจะได้รับการยอมรับ แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น เรื่องเงินถือว่าคล่องมือเชียวนะ ส่วนเรื่องรักยังพอไปไหว ได้คบหากันอย่างเข้าอกเข้าใจกันมาก ช่วงนี้คาดการณ์แม่นยำ มีซิกส์เซ้นต์ที่ดีด้วยนะ