ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการปัญหาด้วยความฉับไว โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ไปทางนั้นระวังไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคจากผู้ใหญ่ แต่คุณจะอืดๆ เฉื่อยๆ กว่าปกติ หรือขยันทำในเรื่องไม่จำเป็นซะมาก การตัดสินใจทางการเงินในช่วงนี้ต้องระมัดระวังให้มาก เพราะมีเกณฑ์ขลุกขลักมาคอยอยู่ข้างหน้า การได้แก้ปัญหาหนักๆ มองมุมหนึ่งก็เป็นเรื่องดี เพราะช่วยให้ปัญญาแหลมคมขึ้น มีวุฒิภาวะขึ้น การประสานงานกับผู้ใหญ่ การติดต่อ การขายตรงในวันนี้ไปได้สวย มีโชคจากการเสี่ยง และคนระดับหัวหน้า ผู้นำองค์กรจะพาโชคมาให้ ส่วนความรักยังสดใส ไปได้เรื่อยๆ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้น อย่ากังวลนะเพราะจะทุเลาป่วยเจ็บลงได้ เป็นวันที่จะเอาชนะทุกปัญหาด้วยความอุตสาหพยายาม ได้ทุ่มเททำงานหนักที่ดอกผลมากกว่าคาดหวัง แต่เรื่องการเงินจะจ่ายออกมากกว่าได้เข้ามา ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการมีโอกาสได้ทรัพย์คล่องกว่าทางอื่น ในเรื่องรักช่วยกันดีในการทำมาหากิน ส่วนมีคู่แล้วอย่าตึงเครียดใส่กันมาก ผ่อนหนักผ่อนเบาจะผ่านได้ทุกปัญหา

เกิดวันอังคาร

มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดีและจะสนิทสนมกันไปอีกยาว คนมีลูกจะพาความชื่นใจมาให้ เรื่องเงินระวังไว้ จะควักออกมาก เล่นพนันสูญง่าย เรื่องรักยังเรื่อยๆ ส่วนการงานยังก้าวหน้าแบบข้ามาคนเดียว และจะถูกริษยาได้ เมตตากันเยอะๆ เถอะ เพราะเขาทำอะไรคุณไม่ได้ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ใจเร็วและเปรี้ยงปร้างง่ายกว่าปกติ สงบจิตไว้ดีๆ การติดต่อทำสัญญา หรือกระทั่งการพูดคุยใดๆ กับคู่ครอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของคุณ ต้องพยายามจริงใจและให้ชัดเจนที่สุด อย่าอมพะนำเด็ดขาดจะมีปัญหาภายหน้า การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยพละกำลังและพร้อมจะโหมงานหนักอย่างเต็มที่ ความรักมีเกณฑ์ได้รื่นรมย์สมใจ ผู้ใหญ่ชักพาคนดีเข้ามาหา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ทรัพย์สินจะงอกเงย หยิบจับค้าขาย เป็นนายหน้าสิ่งใด จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้สนุกมือเชียวล่ะ การติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษกับคนค้าขายทุกประเภท นายหน้า คนทำงานสื่อมวลชนต่างๆ ลุยไปเถอะจะปิดการเจรจาอย่างสมหวังได้รวดเร็ว ส่วนเรื่องรัก เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันในการสู้ทุกปัญหา สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี พร้อมลุย พร้อมสู้

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีของการทำเงินและตรวจบัญชี ตรวจสอบทรัพย์สิน ตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ แต่ระวังความตรงและลุยไม่ยัง จะทำให้เกิดปัญหาในการติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการบ้าง ความรักนั้นอย่าไปหงุดหงิดใส่คนรักของคุณนัก สงสารเขาบ้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องยากพร้อมลุยชนิดทุ่มเทไม่ปล่อยมือเพราะเรี่ยวแรงที่หนุนช่วยไม่มีถอยนี้ด้วย

เกิดวันศุกร์

พร้อมลุยงานหนักอย่างไม่ยั่น แรงดีเป็นพิเศษ ติดเครื่องแล้วเดินหน้าเต็มสูบได้เลย การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังกล่อมคนได้อยู่หมัด หว่านเสน่ห์ได้ผลสุดๆ และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆ วันนี้เจรจาประสานงานต่างๆ ได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ มีเกณฑ์ได้ข่าวคืบหน้าจากเรื่องที่ติดต่อและยังคาราคาซังอยู่ ใช้ความเด็ดขาดแล้วจะทะลุทะลวงปัญหาได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพได้นับเงินเพลิน

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ และเห็นคุณค่าความสามารถของคุณอย่างยิ่ง ทั้งยังหยิบยื่นโอกาสให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ติดต่อราชการก็จะก้าวหน้า วันนี้สมองฉลาดปราดเปรียวมาก ท่องยุทธจักรความรู้ให้มันส์ไปเลย การเงินก้าวหน้ามากนะจ๊ะได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ผลงานทำรายได้มาพร้อมชื่อเสียง ส่วนเรื่องรัก ได้เกื้อกูลและคบหาเป็นมิตรใจช่วยเหลือกันดี แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่ายหายช้า อย่าไปตรากตรำเกินกำลังเข้าล่ะ