ดอดมอบตัวแล้ว 'ดีเจซัน' ปัดให้ปากคำ ตร.นัดฝากขังพรุ่งนี้

ดอดมอบตัวแล้ว 'ดีเจซัน' ปัดให้ปากคำ ตร.นัดฝากขังพรุ่งนี้

ปัดให้ปากคำ "ดีเจซัน วรารัตน์" ดอดมอบตัวรับทราบข้อหาแล้ว ก่อนออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ด้านตำรวจนัดฝากขังพรุ่งนี้ 9 โมงเช้า

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเข้าพบ พ.ต.ท.ศุภชัย อ่วมประเสริฐ รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.วิทยา สุดสาคร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม แล้วตามหมายเรียกตัวเข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งแรก ที่พนักงานสอบสวนได้ออกหนังสือไปตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา กระทั่งพนักงานสอบสวนจะมีการออกหมายเรียกตัวอีกครั้งในวันที่ 29 ต.ค.61 ซึ่งก็คือวันพรุ่งนี้

โดยเบื้องต้นทาง น.ส.วรารัตน์ และทนายความ เข้าพบตำรวจพร้อมกับปฏิเสธข้อกล่าวหาและไม่ยินยอมให้ปากคำใดๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสิ้น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวกลับ พร้อมกับมีการนัด น.ศ.วรารัตน์ และทนายความ เดินทางไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลแขวงธนบุรี ถนนเอกชัย ในเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ต.ค.นี้ เพื่อให้ศาลพิจารณาความผิดตามพระราชบัญญัติป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ต่อไป