สัมผัสระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ "i-SMART"

สัมผัสระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ "i-SMART"

จัดงาน MG Expo 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Greeting Tomorrow" โชว์ความล้ำสมัยของระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ "i-SMART"

 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี เตรียมจัดงาน MG Expo 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Greeting Tomorrow" โชว์ความล้ำสมัยของระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ "i-SMART" นวัตกรรมยานยนต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของผู้ใช้รถยนต์ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตัล ด้วยเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนโลกแห่งการขับขี่ให้สมาร์ทกว่าเดิม
          กิจกรรม MG Expo 2018
          วันที่ วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561 
          เวลา 10:00 – 22:00 น.
          สถานที่ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          สำหรับผู้สนใจสามารถไปร่วมชมและสัมผัสระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ "i-SMART" ผ่านรูปแบบการนำเสนอและกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมพบความบันเทิงจากศิลปินชั้นนำได้ที่งาน MG Expo 2018 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ i-SMART ได้ที่https://mgcars.com/th/Innovation/ismart


          เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษที่ใช้เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก


          บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เซี่ยงไฮ้ ออโตโมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น (เอสเอไอซี) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมและมีขนาดใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดชลบุ