น้องชายเหยื่อฆ่ายัดบ่อเกรอะย่านลาดกระบัง อโหสิกรรมให้คนร้าย

น้องชายเหยื่อฆ่ายัดบ่อเกรอะย่านลาดกระบัง อโหสิกรรมให้คนร้าย

น้องชายเหยื่อฆ่ายัดบ่อเกรอะย่านลาดกระบัง อโหสิกรรมให้คนร้าย เตรียมนำศพพี่ชายบำเพ็ญกุศลที่วัดบำรุงรื่น

จากกรณีที่ ร.ต.อ.ฤทธิไกร ยอมประโคน รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบัง ได้รับแจ้งเหตุพบเศษชิ้นเนื้อมนุษย์จำนวนมาก บริเวณภายในร้านอาหารเจ-ร่มเกล้า ใกล้กับปากซอยร่มเกล้า25/6 ถนนร่มเกล้าแขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม. ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบังพ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล รองผกก.สส.สน.ลาดกระบัง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (24 ต.ค.61) นายประเสริฐ อินปฐม อายุ 58 ปี น้องชายผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดต่อให้ตนมาให้ปากคำ เพื่อยืนยันว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายจริงหรือไม่ ซึ่งตนก็ยืนยันว่าเป็นพี่ชายของตนเองจริงๆ เพราะอยู่บ้านติดกัน และทุกครั้งที่พี่ชายออกจากบ้าน จะบอกเพียงว่าออกไปทำงาน และกลับมาในตอนดึก หรือบางทีก็ไม่กลับมา แต่ยืนยันว่า พี่ชายไม่ติดการพนันอย่างแน่นอน แต่ดื่มสุราจริง ทั้งนี้ ช่วงระยะหลังๆ ตนไม่ได้เจอพี่ชายเลย และพี่ชายก็ไม่มีโทรศัพท์ติดต่อมา ส่วนผู้ต้องสัยนั้นตนไม่รู้จัก เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แต่ยอมรับว่า เคยเห็นรอยฟกช้ำบริเวณใบหน้าของพี่ชาย แต่ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร

“ผมอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่า ขออโหสิกรรมให้ทุกเรื่อง และขอให้คดีความทั้งหมดเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยหลังจากนี้จะนำศพของพี่ชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบำรุงรื่น ซอยร่มเกล้า25 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ” นายประเสริฐ กล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 14.10 น.ที่สน.ลาดกระบัง นายสม (นามสมมติ) ชาวบ้านระแวกจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นหนึ่งในพยานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ได้เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ฯ ได้เรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุใช่นายบุญยืน หรือไม่ ซึ่งหากใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เตรียมที่จะออกหมายจับต่อไป ทั้งนี้ ตนคิดว่าก็คงไม่มีใครแล้ว ก็คงจะมีเพียงคนเดียวที่สามารถก่อเหตุได้ ซึ่งพบเห็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา เพราะก่อนหน้านี้ผู้ต้องสงสัย และผู้เสียชีวิต เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน จนกระทั่งลงไม้ลงมือชกต่อยกันเรื่อยมา แต่ก็มักจะดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำ

“ตอนมาอยู่แรกๆ ก็ยังเห็นว่าดีๆกันอยู่ แต่ช่วงหลัง เห็นผู้เสียชีวิตตาบวมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนไม่สู้คน และครั้งสุดท้ายเห็นผู้เสียชีวิต เดินไปเดินมาเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า เพิ่งมาอยู่ได้ 2-3 เดือน เป็นชาว จ.เพชรบุรี นิสัยโมโหง่าย เป็นคนดุ และไม่ชอบให้คนเข้าไปในพื้นที่ ไม่ต้อนรับแขก ทราบเพียงว่าเป็นพี่ชายของเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ” นายสม กล่าว