ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงมหาสพ สถานที่ที่ต้องการคนเข้าออกคึกคักพลุกพล่าน วันนี้เป็นวันเทคโนโลยีของไทย และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วยเงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องเงินยังใกล้มือ เดือดร้อน แต่ก็ประมาณเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา ไม่มีโชคทางการเสี่ยงใดๆ และไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญใดๆ มีเกณฑ์จะทำผิด ตัดสินใจผิด ถูกวีน หรือไปวีนใส่คนอื่นได้ วันนี้เข้าเงียบแล้วจะเบากับทุกเรื่อง ขอให้ตั้งสติดีๆ และใช้เมตตาธรรมมากๆ เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี และจะหมุนกลับมาให้โชคดีกับตัวคุณเอง การประสานงานต่างๆในวันนี้พอไปไหว อย่าเร่งรีบรุ่มร้อนขอให้ใจเย็นให้มากแล้วจะได้ผลเก็บกินเรื่อยๆ สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ดิ้นรนใดๆก็มักอยู่ที่เดิม

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า ดังนั้นถ้าทำด้วยตัวเองไม่คล่อง ลองติดต่อนักวิชาการ นักกฎหมาย พระ หรือครูดู การเงินนั้นจะได้จากความพยายามขยันไม่ย่อท้อต้องลงแรงหนักจึงได้มาเรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัวความรักนั้นคนรักจะดุและเข้มงวดมากหน่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ยิ่งเดินทางออกนอกสถานที่ หรือไปปฏิบัติภาวนาร่างกายยิ่งมีกำลัง มีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นนะ

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่มีอยู่เฉย ลงแรงหนักๆลุยๆและได้ในสิ่งปรารถนา ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมา มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสียด้วย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง มีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะ ส่วนเรื่องรักจะได้ความก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสดีในการหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองชนิดนับเงินกันนิ้วเมื่อยไปเลยการประสานงานต่างๆเกี่ยวกับการเงินในวันนี้ดีถึงใจ และได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่เฉียบแหลมและมีคุณธรรม เรื่องสุขภาพก็จะแข็งแรงกระชุ่มกระชวยขึ้น แต่เรื่องการงานยังไม่ค่อยสุนทรนัก อย่าไปยุ่งกับงานสีดำหรือสีเทา เรื่องเดือดร้อนมารออยู่ในเรื่องลูกหลานบริวารยังใกล้ชิดช่วยเหลือเป็นกำลังใจกันดี สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส จัดการเรื่องที่ตั้งใจได้ตามความมุ่งหวัง ความรักนั้นแสนเสน่ห์ ยังมีเรื่องหวือหวาให้หัวใจเคลื่อนไหว

เกิดวันพุธกลางคืน

ดูแลสุขภาพตัวเองบ้าง วันนี้ร่างกายจะดีขึ้น มีกำลังพร้อมชนปัญหา ขออย่ามัวใจดีช่วยเหลือเฟื้อกู้คนอื่นหนักหนา หัดดูแลจิตใจตัวเองสักหน่อยเพื่อจะได้ไม่ต้องแบกรับเรื่องของชาวบ้านให้มันหนักเกินไป เรื่องเงินนั้นถ้าเป็นหนี้ระยะยาว เข้าหุ้นอะไรกับใครให้ระมัดระวังมากๆ จะซวยง่าย แต่เรื่องเงินเข้าออกประจำวันยังคล่องมือและจัดการได้เรียบร้อยส่วนเรื่องรัก ความหวานชื่นมารออยู่พร้อมความทุกข์ หรือความเหน็ดเหนื่อย ต้องรับใช้ช่วยเหลือดูแลคนชอบพอกันซะอ่วมไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังเต็มไปด้วยสติปัญญาที่จะแก้ปัญหาด้วยวิธีซิกแซกให้เรื่องยุติไปได้ การเงินในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ไม่ควรให้ใครยืมจะสูญง่าย ในเรื่องสำคัญที่ต้องลงดาบจัดการนั้นการตัดสินใจต่างๆทำได้แข็งแรงเฉียบขาด แต่ต้องระวังคำพูดจา ที่จะไปตัดไปเฉือน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ญาติผู้ใหญ่ อย่าเหี้ยมใส่ท่าน ไม่งั้นแก่กับเขาเมื่อไหร่เจอดีแน่ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยมาพึ่งคุณมากกว่าคุณจะได้พึ่งพวกเขาความรักยังเกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆ หรือเรื่องไม่ลงตัวที่จะมีเหตุกระทบ เหตุห่างเหินกัน ใจเย็นๆ และพยายามอยู่กับตัวเองให้ได้เถอะ จะได้ไม่ทุกข์ทั้ง 2 ฝ่าย สุขภาพขาลง อย่าไปหักโหมอะไรมาก

เกิดวันศุกร์

ไม่ต้องเหนื่อยลงแรงเอง ลูกหลานบริวารช่วยเหลือให้สำเร็จผลได้ ลองอาศัยไหว้วานดูยังมีโชคดีเข้ามาหลายอย่าง และตัวคุณเองก็เป็นตัวนำเงินนำทองมาใส่กระเป๋าตนและกระเป๋าคนอื่นด้วย วันนี้มีลาภจากการเขียน การเจรจา การติดต่อประสานงานต่างๆผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนสูง เหมาะที่จะนัดหมายคนตำแหน่งสูง ผู้ใหญ่ที่มีภูมิความรู้จะได้ไอเดียเก๋ๆ เข้ามาจมเลย ความรักคนรักจะไปออกฤทธิ์ ไปจัดการกับบางเรื่องอันนำโชคลาภมาหาคุณได้ คนโสดก็จะมีโชคเรื่องรัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

จะได้ปลื้ม ได้มีชื่อเสียงให้คนยกย่อง เห็นคุณค่า ได้อยู่ท่ามกลางมิตรสหาย ผู้คนที่คุณพอใจและเป็นสุขในการพบปะวันนี้จะดีกับการสะสางเรื่องเก่า จะทำได้เรียบร้อย จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น การเงินนั้นเกณฑ์ได้รับและจ่ายหนักพอๆกันอย่ามือเติบใจใหญ่ มักมีเหตุให้จ่ายเงินรักษาหน้า เลี้ยงดูปูเสื่อคนอื่นหนักมือหน่อย ความรักดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ ต้องดูให้มีหลักฐานเรียบร้อยด้วย เพราะเรื่องเดือดร้อนจะมาจากทางนั้น สุขภาพยังแข็งแรงดี