สาวโดดสะพานปิ่นเกล้ากลางดึก ค้นหายังไม่พบ

สาวโดดสะพานปิ่นเกล้ากลางดึก ค้นหายังไม่พบ

ตร.-จนท.ค้นหายังไม่พบ สาวปริศนาโดดสะพานปิ่นเกล้ากลางดึก เผยนั่งดื่มร้องไห้ บอก "ต่อจากนี้ คงไม่ได้เจอกันอีก"

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 ต.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ มั่นคง สวป. สน.บางยี่ขัน ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ออกตรวจตราความเรียบร้อย ได้รับแจ้งเหตุ ผู้หญิงกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา จากบนสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงและเขตบางกอกน้อย กทม. จึงประสานกู้ชีพวชิรพยาบาล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุรถกู้ชีพวชิรพยาบาล และอาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังเร่งนำเรือออกค้นหา แต่ไม่พบและไม่สามารถให้ชุดประดาน้ำทำการค้นหาได้เนื่องจากก่อนหน้านี้มีฝนตกหนัก มีกระแสน้ำไหลแรง และมีเรือขนาดใหญ่แล่นในแม่น้ำเจ้าพระยาจึงต้องยกเลิกการค้นหา

พ.ต.ท.ณรงค์ เปิดเผยว่า ผู้หญิงรายนี้ได้นั่งแท็กซี่มาจากศูนย์การค้าเดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย กทม. เมื่อมาถึงช่วงบนกลางสะพาน ก็ลงจากรถพร้อมจ่ายเงินค่าโดยสาร แล้วมุ่งตรงไปยังที่ขอบสะพานและตัดสินใจกระโดดทันที สำหรับหญิงคนดังกล่าวอายุประมาณ 20-30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. รูปร่างผอม ผิวขาว ผมยาว สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น

พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่หญิงรายนี้ได้ตัดสินใจกระโดดสะพานแล้วพบว่ามีชาย - หญิง เข้ามาสอบถามเจ้าหน้าที่เนื่องคาดว่าหญิงที่ก่อเหตุเป็นเพื่อนของตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นั่งดื่มกินด้วยกัน บริเวณห้างเดอะเซ้นส์ โดยเพื่อนสาวของตนมีอาการนั่งร้องไห้รำพึงรำพันประมาณว่า “ต่อจากนี้ คงไม่ได้เจอกันอีก” แต่ไม่ทราบว่าเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องอะไร จากนั้นได้ลุกออกจากโต๊ะหายไปและไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย จึงผิดสังเกตและรีบติดตามหาตัว ก่อนจะพบว่ามีเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาร่างของหญิงสาวรายนี้ที่คิดสั้นกระโดดสะพานต่อไป หากพบร่างจะรีบประสานให้เพื่อนมาตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งให้ทางญาติทราบต่อไป