'ผบช.น.คนใหม่' ทำงานวันแรก มอบหมายหน้าที่ 'รองผบช.น.'

'ผบช.น.คนใหม่' ทำงานวันแรก มอบหมายหน้าที่ 'รองผบช.น.'

"ผบช.น.คนใหม่" เข้าทำงานวันแรก แบ่งงานให้ "สุทธิพงษ์" ดูแลบก.สส.บช.น. และกก.ดส. "ภัคพงศ์" ดูแลงานความมั่นคง และบก.น.1 บก.อคฝ. "คัชชา" หัวหน้างานสืบสวน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้ลงนามคำสั่งเลขที่ 414/2561 ลงวันที่ 1 ต.ค. 61 เรื่องการมอบหมายหน้าที่รองผบช.น.และผบก.ประจำบช.น. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ ได้ดูแลบก.สส.บช.น. และกก.ดส. เป็นหลัก มอบหมาย พล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้าดูแลงานความมั่นคง และดูแลหน่วยงาน บก.น.1 บก.อคฝ. ,พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รรท.รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานสืบสวน, พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รรท.รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานจเรตำรวจ และดูแลหน่วยงาน บก.น.5, พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานป้องกันและปราม และดูแลหน่วยงาน บก.น.3

พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รรท.รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานกฎหมายและคดี และดูแลหน่วยงาน บก.น.7 ,พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รรท.รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานปราบปรามยาเสพติด และดูแลหน่วยงาน บก.น.2, พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานแก้ไขความขัดแย้งระหว่างสถาบันการศึกษา และดูแลหน่วยงาน บก.สปพ., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานจราจร และดูแลหน่วยงาน บก.จร. บก.น.8 , พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน เป็นหัวหน้างานกิจการพิเศษ และดูแลหน่วยงาน บก.น.4, พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานปราบปรามการโจรกรรมรถ, พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รรท.รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานบริหารและดูแลหน่วยงาน บก.น.6 บก.อก. ศฝร., พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รรท.รอง ผบช.น. เป็นหัวหน้างานต่างประเทศ และดูแลหน่วยงาน บก.น.9