'กอบศักดิ์' จ่อนั่ง 'โฆษกพรรคพลังประชารัฐ'

'กอบศักดิ์' จ่อนั่ง 'โฆษกพรรคพลังประชารัฐ'

"กอบศักดิ์" แย้มรอดูเซอร์ไพรส์ หลังข่าวสะพัด จ่อนั่ง "โฆษกพรรคพลังประชารัฐ"

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.61 เวลา 14.40 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงอนาคตทางการเมือง หลังมีกรณีกระแสข่าวจะมาเป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐว่า รอก่อน อดใจรออีกนิด เมื่อถามว่า วันที่ 29 ก.ย.นี้ ในการประชุมใหญ่พรรคพลังประชารัฐ จะไปเปิดตัวเลยหรือไม่ นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า รอดูเซอร์ไพร์ส

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า รอไม่นานใช่ไหม นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า รอไม่นาน ขอให้รอดูแล้วกัน เมื่อถามว่า พร้อมทำงานการเมืองใช่หรือไม่ นายกอบศักดิ์ ​กล่าวว่า ตอนนี้ก็ทำงานการเมืองอยู่แล้วคือดูแลพี่น้องประชาชน ก็ขอให้รอดู อดใจรอ เดี๋ยวก็ถึงเวลา จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามกระเซ้าถามนายกอบศักดิ์ว่า อย่างนั้นรอเจอวันที่ 29 ก.ย.เลยใช่ไหม นายกอบศักดิ์ ไม่ตอบได้เพียงแต่ยิ้มและยักคิ้วให้เท่านั้น

อนึ่งก่อนหน้านี้มีกระเเสข่าวว่า พรรคพลังประชารัฐนั้น หัวหน้าพรรคคือนายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม เลขาธิการพรรคคือนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ รมว.พาณิชย์ เเละนายกอบศักดิ์จะเป็นโฆษกพรรค อนึ่งก่อนหน้านี้มีกระเเสข่าวว่า พรรคพลังประชารัฐนั้น หัวหน้าพรรคคือนายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม เลขาธิการพรรคคือนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ รมว.พาณิชย์ เเละนายกอบศักดิ์จะเป็นโฆษกพรรค