คนบันเทิงเข้าเยี่ยม 'โอ วรุฒ' ภาวนาหลังปั๊มหัวใจช่วยหลายครั้ง

คนบันเทิงเข้าเยี่ยม 'โอ วรุฒ' ภาวนาหลังปั๊มหัวใจช่วยหลายครั้ง

"ตั้ม สมประสงค์" และคนบันเทิงที่สนิท "โอ วรุฒ" ตบเท้าเข้าเยี่ยมดูอาการ วอนแฟนคลับสวดมนต์ให้กำลังใจ ด้านพ่อแรมเฝ้าดูอาการลูกชายอย่างใกล้ชิด

จากกรณีญาติพี่น้องได้ช่วยกันนำนายวรุฒ วรธรรม อายุ 49 ปี มาจากบ้านพัก ในหมู่บ้านแพะห้วยขวาง ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ส่งมาให้แพทย์โรงพยาบาล อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รักษาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกิดช็อคหมดสติ ทางแพทย์ และพยาบาลได้รีบนำเข้าห้องฉุกเฉิน ได้ช่วยกัน CPR จนนายวรุฒ ตอบสนอง ขึ้นมา ก่อนที่จะส่งไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด โดยนายแรม วรธรรม นักแสดงอาวุโส พ่อโอ วรุฒ ได้เฝ้าดูลูกชายอย่างใกล้พร้อมเผยว่า ไปถ่ายรายการที่จังหวัดลำพูนก่อนกลับมาบ้านแล้วช๊อคล้มฟุบกระทันหัน

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 ก.ย. ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ทางแพทย์ได้ทำการรักษาและใส่เครื่องช่วยหายใจ พร้อมให้โอวรุฒพักที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลก่อน โดยพ่อแรม วรธรรมนักแสดงอาวุโสผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ได้ติดตามอาการของลูกชายอย่างใกล้ชิด พร้อมเดินทางมาเซ็นต์ชื่อยินยอมการรักษาหากมีเหตุต้องผ่าตัดเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาดารานักร้องนักแสดงที่สนิทกับโอ วรุฒ ได้ตบเท้าเข้าเยี่ยมดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยมีนักร้องชื่อดัง ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ และอ้อม อินคา จารุวัฒน์ วิเศษสมบัติ เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของ โอ วรุฒ วรธรรม

ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ นักร้องชื่อดัง กล่าวว่า ตอนนี้ทางโอ วรุฒ ยังไม่รู้สึกอยู่ในห้องไอซียูอยู่ คงต้องสวดมนต์กันแล้ว ต้องรอฟังหมอเพราะปั๊มช่วยหลายครั้งแล้ว โดยตนเองจะอยู่เฝ้าดูอาการจนถึงที่สุด ขอให้แฟนคลับภาวนาสวดมนต์ให้โอ วรุฒ วรธรรมด้วย