นายกฯ ปลื้มโหนกระแสดารา ทำเรตติ้ง 'เดินหน้าประเทศไทย' กระฉูด

นายกฯ ปลื้มโหนกระแสดารา ทำเรตติ้ง 'เดินหน้าประเทศไทย' กระฉูด

"กอบศักดิ์" เผย นักแสดงนำ "เมีย2018" จ่อเข้าพบนายกฯ 4 ก.ย.นี้ เล็งทาบ "เป็ก ผลิตโชค" พิธีกร "เดินหน้าประเทศไทย" เผย "ณเดชน์-ญาญ่า" รอตอบรับ

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.61 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงดารานักแสดงที่ร่วมเป็นพิธีกรและรายที่จะมีคิวเป็นพิธีกรในรายการเดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน ตอนพิเศษว่าเรื่องปฏิรูปในทุกวันเสาร์ ว่า จะเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ในวันที่ 4 ก.ย.นี้ โดยดาราที่จะมาวันนั้น อาทิ มิว นิษฐา, เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ,ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ดาราหนุ่มสุดฮอตเจ้าของบท "บอสวศิน" ในละครเมีย 2018 บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่สวมบท "อรุณา" ในละครเมีย 2018,ท็อปจรณ โสรัตน์ และตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ทั้งหมดจะเข้ารับประกาศนียบัตรจากนายกฯ เพื่อเป็นการขอบคุณในนามรัฐบาล ส่วนณเดชน์ คูกิมิยะ รอตอบรับร่วมงาน ขณะที่ญาญ่า อุรัสยา อยู่ระหว่างตอบรับเป็นพิธีกร และยังได้ทาบทาม เป๊ก ผลิตโชค นักร้องชื่อดังมาเป็นพิธีกรด้วย เนื่องจากแฟนรายการเรียกร้องเข้ามามาก

นายกอบศักดิ์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ ในวันที่ วันที่ 4 ก.ย.นี้ รัฐบาลจะจัดกิจกรรม "ร่วมใจสร้างไทยไปด้วยกัน" เปิดตัวช่องทางประชาสัมพันธ์งานปฏิรูปและโครงการสำคัญของรัฐในรูปแบบเว็บไซต์และแม็กกาซีน นอกเหนือจากนำเสนอผ่านรายการเดินหน้าประเทศไทย อย่างไรก็ตาม หลังได้ดารามาเป็นพิธีกรทำเรตติ้งรายการสูงขึ้นมีประชาชนติดตามสูงสุดถึง 6 ล้านคน โดยนายกฯได้กล่าวชื่นชมบอกว่าดีแล้ว ซึ่งนายกฯได้ติดตามดูทั้ง 6 ตอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานวันนั้นจะเปิดตัวกิจกรรมและเพลง "ร่วมใจสร้างไทยไปด้วยกัน" เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งเป็นกิจกรรมเกี่ยวกับการปฏิรูประเทศ แต่งโดยนักดนตรีโปรดิวเซอร์ชื่อดังนายจักรวาร เสาธงยุติธรรม หรือ "หนึ่ง จักรวาล" ขับร้องโดย "เก่ง เดอะวอยซ์" ธชย ประทุมวรรณ ขณะที่รายการเดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน ในวันที่ 1 ก.ย.ได้ "โอม อัชชา" พระเอกจากละครเรื่อง "อังกอร์" มาเป็นพิธีกร