เปิดตัว 'เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3' หลังทุ่มงบ 1,200 ล้านปรับโฉมใหม่

เปิดตัว 'เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3' หลังทุ่มงบ 1,200 ล้านปรับโฉมใหม่

"ซีพีเอ็น" เปิดตัวยิ่งใหญ่ "เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3" โฉมใหม่ ตอกย้ำศูนย์กลางชีวิตคนเมืองอย่างมีคุณภาพ ด้วยธรรมชาติใจกลางเมือง ในคอนเซ็ปต์ Where Nature Meets Urban Living หลังทุ่มงบ 1,200 ล้านปรับโฉมใหม่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย นำโดย นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัว  “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” โฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “Where Nature Meets Urban Living” เติมธรรมชาติในทุกมิติกับชีวิตยกกำลัง 3 ตั้งเป้าเป็น “Center of Hip Lifestyle Quality” มอบการใช้ชีวิตเมืองสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ “คุณภาพ” พร้อมทั้งไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ยกระดับย่านพระราม 3 เป็น Hip District พร้อมเป็น Food Destination แห่งพระราม 3 ที่ครบครันที่สุด ด้วยร้านอาหารและการตกแต่งในบรรยากาศธรรมชาติใจกลางเมือง

2_19

โดยทุ่มงบ 1,200 ล้านบาท จัดงานเฉลิมฉลอง ‘Triple Happiness Celebration’ ระหว่างวันที่ 9-31 สิงหาคม 2561 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fallen Garden เนรมิตประติมากรรมดอกไม้บานสะพรั่ง โดยมีไฮไลท์คือ Flower Sculpture ม่านน้ำตกดอกไม้สูง 3 ชั้นตกแต่งด้วยดอกคาเนชั่นสีแดงสดกว่า 44,000 ดอก และ Flower Installation โดยศิลปินชั้นครูชื่อดัง “ครูปาน – สมนึก คลังนอก”

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “ซีพีเอ็นมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ ‘Center of Life’ ให้ทุกศูนย์การค้าของเราเป็นศูนย์กลางของคอมมูนิตี้และไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งย่านพระราม 3 เป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่เราได้เข้ามาบุกเบิกและทำให้ ‘เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3’ กลายเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจและวิถีชีวิตของผู้คนในย่านนี้มายาวนานร่วม 20 ปี ในการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่นี้”

3_14

“เราได้ริเริ่มกลยุทธ์ ‘Destination Concepts’ มาใช้ในการออกแบบให้แต่ละส่วนของศูนย์การค้าสามารถสร้างประสบการณ์เชื่อมโยงกับลูกค้าตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยเรามีแนวคิดสำคัญที่ต้องการปั้นศูนย์ฯ โฉมใหม่นี้เป็น ‘Center of Hip Lifestyle Quality’ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนย่านพระราม 3 ที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยของประชากรที่มีรายได้สูงและชาวต่างชาติ รวมถึงความเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจึงครอบคลุมกลุ่มครอบครัว คนทำงานรุ่นใหม่ และวัยรุ่น ซึ่งเราคาดหวังยอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นจากปกติประมาณ 30%” นายปรีชากล่าว