'เจ้าแหลม' แจงเหตุหมั้นฟ้าแลบ 'น้องจ๋า' พร้อมฝากคำพูดถึงนี้น้องเก๋

 'เจ้าแหลม' แจงเหตุหมั้นฟ้าแลบ 'น้องจ๋า' พร้อมฝากคำพูดถึงนี้น้องเก๋

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" แจงสาเหตุหมั้นฟ้าแลบ "น้องจ๋า" พร้อมฝากความเป็นห่วงเป็นใยถึง "น้องเก๋" อดีตหวานใจ

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ความเคลื่อนไหวหลังจาก “เจ้าแหลม-ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” นักมวยขวัญใจชาวไทย แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทของสภามวยโลก ที่ย่องเงียบไปเข้าพิธีหมั้นกับ “น้องจ๋า” น.ส.พรพิมล สารแก้ว หรือที่พ่อแม่เรียก “น้องหนูเล็ก” แฟนสาวสวยคนใหม่ที่บ้านฝ่ายหญิงใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ล่าสุด ศรีสะเกษ ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า “ผมก็หมั้นกับน้องจ๋า เป็นคนชุมพร ไปหมั้นที่ชุมพรครับ คบกันมาประมาณ 2 เดือนครับ ไม่ได้คบซ้อน ส่วนที่มาก็คือผมไปเจอน้องจ๋าที่ร้านๆ นึง ก็เลยขอเบอร์คุยกันมาเรื่อยๆ สาเหตุที่รีบหมั้นคืออยากให้น้องจ๋ามั่นใจว่าจะไม่ทิ้งน้องจ๋า ตอนไปขอก็ไม่รู้สึกหนักใจ ก็คุยกับพ่อแม่น้องจ๋า แล้วพ่อแม่น้องจ๋าก็บอกว่าแล้วแต่ลูกๆ ว่าจะหมั้นเท่าไหร่ ทองกี่บาท เพราะลูกๆ โตกันแล้ว ผมให้สัญญากับพ่อแม่น้องจ๋าว่าผมจะดูแลน้องจ๋าให้ดีที่สุด รู้สึกดีใจที่ยกลูกสาวให้ ก็อยากให้พ่อแม่น้องจ๋ามั่นใจในตัวผม ผมจะทำหน้าที่สามีของน้องจ๋าให้ดีที่สุดครับ และผมก็ให้สัญญากับน้องจ๋าว่าจะดูแลน้องจ๋าให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ให้พ่อกับแม่ดูฤกษ์ดูยามให้ว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ น่าจะป้องกันแชมป์เดือนตุลาเสร็จก่อนครับ ส่วนหลังแต่งงานยังไม่อยากมีลูก รอ 2 ปีค่อยมีลูกครับ ส่วนที่คนถามว่าตัดสินใจหมั้นเร็วไปมั้ย คนมันรักกัน จะทำอะไรได้ ผมคิดว่าเขาเป็นเนื้อคู่ผมครับ

ทั้งนี้ เจ้าแหลม ยังฝากความเป็นห่วงเป็นใยถึง น้องเก๋ อดีตหวานใจด้วยว่า "ผมยังคุยกับน้องเก๋อยู่บ้าง แต่คุยแบบเป็นพี่เป็นน้อง ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็คบกันมานาน อยากให้น้องเก๋เจอคนที่ดี มีชีวิตที่ดี ก็ยังเป็นห่วงในฐานะที่เคยมีความผูกพันกัน"