เร่งล่าหนุ่มหน้าหล่อ วิ่งราวทองหนัก 10 บาท ในห้างดังกลางกรุง

เร่งล่าหนุ่มหน้าหล่อ วิ่งราวทองหนัก 10 บาท ในห้างดังกลางกรุง

ตร.ไล่เช็กวงจรปิดเส้นทางหนีล่าหนุ่มหน้าหล่อ วิ่งราวทองหนัก 10 บาท ในห้างดังกลางกรุง

จากกรณีคนร้ายหนุ่มแต่งตัวดี อายุ 25-30 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 175 เซนติเมตร รูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาวอร์ม สีเข้ม รองเท้าผ้าใบ สีขาว ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ร้านทองออโรร่า สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ บริเวณชั้น 3 โซนซี ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. โดยคนร้ายได้ทองคำน้ำหนัก 10 บาท แบ่งเป็นสร้อยน้ำหนัก 5 บาท 2 เส้น มูลค่าประมาณ 210,900 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก. สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ให้พนักงานสอบสวนทำการขออนุมัติหมายจับตามภาพกล้องวงจรปิด จากศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่จ.478/2561 ลงวันที่ 28 ก.ค. 61 ในข้อหา “วิ่งราวทรัพย์” ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมคนร้ายและตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงเส้นทางการหลบหนี โดยเชื่อว่าคนร้ายไม่มีความชำนาญ เนื่องจากไม่ได้ปิดบังใบหน้าขณะก่อเหตุ พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หรือรถโดยสารที่รับผู้ต้องหาหลบหนี สามารถแจ้งเบาะแสจับกุม ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีเงินรางวัลนำจับ 10,000 บาท

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขึ้นรถแท็กซี่บริเวณสะพานหัวช้างมุ่งหน้าไปยังถนนพญาไท ซึ่งอยู่ระหว่างการไล่กล้องเพื่อตรวจสอบ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่มีรูปพรรณสัณฐานในการเทียบเคียงกับผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งจะนำรูปภาพดังกล่าวไปให้กับทางพนักงานร้านตามสถานบันเทิงต่างๆ ตรวจสอบว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่