คลิปเสียงปรบมือกำลังใจล้น 'เจ้าสาว' ขึ้นเวทีน้ำตาร่วงเจ้าบ่าวไม่มา

คลิปเสียงปรบมือกำลังใจล้น 'เจ้าสาว' ขึ้นเวทีน้ำตาร่วงเจ้าบ่าวไม่มา

คลิปเสียงปรบมือ ให้กำลังใจล้น "เจ้าสาว" ขึ้นเวทีน้ำตาร่วงเจ้าบ่าวไม่มา ดราม่าญาติฝ่ายชายเย้ยแกล้งขอ1ล้านขึ้นเวทีแทน อ้าง "หลานผมไม่รัก จะไปบังคับมันแต่งทำไมคุณ"

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Manow Jutathip Nimnual ได้แพร่ภาพสดทางเฟสบุ๊ค ที่มี ผู้หญิงสวมชุดเจ้าสาวสีขาว ยืนอยู่บนเวทีและประกาศด้วยเสียงสั่นเครือ ว่า เจ้าสาวในวันนี้ขอกราบขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกๆท่าน ในวันนี้หนูได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว อยากขอบคุณ พ่อกับแม่ ที่จัดงานให้หนูในวันนี้ และขอบคุณพี่ๆ อีกหลายคนที่คอยช่วยเหลือมาตลอด คิดสะว่างานนี้เป็นงานของหนู เป็นงานของพ่อกับแม่และหนูที่จัดขึ้นในวันนี้ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดในวันนี้ไม่ทราบมาก่อนเลยว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนี้ ก็ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน เชื่อว่าทุกคนคงจะรักและเป็นกำลังใจให้เจ้าสาวคนนี้ ถ้ามีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่มันบกพร่อง หรือดูแลไม่ทั่วถึงก็ต้องอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มาในงานนี้

ภายหลังกล่าวจบแขกที่มาในงานต่างก้ปรบมือใหกำลังใจเจ้าสาวที่เข้มแข็งคนนี้ โดยงานจัดขึ้นที่อาคารเอนกประสงค์ วัดพิกุลทอง หมู่ 3 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี (22 ก.ค.61 ) เวลา 12.00 น.

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยพบกับนางสาวกัญญลักษณ์ พวงมาลา อายุ 25 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้อง ของนางสาวจุฑาทิพย์ หรือน้องมะนาว อายุ 24 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทแห่งหนึ่งในราชบุรี ซึ่งเป็นเจ้าสาวที่ถูกเจ้าบ่าวคือนายภาคิน อายุ 20 ปี ทิ้งงาน ได้ให้ข้อมูลว่า ทั้งสองคนคบกันไม่นาน และตกลงใจจะแต่งงานก็มีการเข้ามาสู่ขอตามประเพณี โดยฝ่ายเจ้าสาวได้เรียกค่าสินสอดไป 2 แสนบาท กับทองอีก 6 บาท ซึ่งทางฝ่ายเจ้าบ่าวก็ยินยอม และมีการไปถ่ายพรีเวดดิ้ง เพื่อไว้ใช้ในงาน แจกบัตรเชิญไป 1,000 ใบ จัดโต๊ะจีน 170 โต๊ะ ซึ่งไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

จนเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ ก่อนจะมีงานแต่งงานทางฝ่ายเจ้าสาวก็จับได้ว่าทางเจ้าบ่าวนั้นแอบไปคบกับผู้หญิงอีกคน แต่ทางเจ้าบ่าวก็บอกว่าไม่มีอะไร และจะมีงานแต่งงานตามที่ได้มีการเตรียมการไว้ และเมื่อช่วงวันที่ 21 ก.ค.61 ที่ผ่านมา ทางเจ้าบ่าวก็ส่งข้อความมาบอกเจ้าสาวว่า หาเงินค่าสินสอดไม่ได้ จะไม่มาแต่งงาน ทางญาติๆก็เลยต้องไปคุยที่บ้านของเจ้าบ่าวเพื่อตกลงกัน และสุดท้ายก็ตกลงว่าทางเจ้าบ่าวนั้นมีเงินสินสอดแค่ 60,000 บาท ซึ่งทางญาติๆของเจ้าสาวก็ยอม โดยส่วนที่เหลือทางเจ้าสาวจะเป็นผู้ออกเอง แต่พอมาในช่วงค่ำๆของวันเดียวกัน ทางเจ้าสาวไม่สามารถติดต่อเจ้าบ่าวได้ จึงได้โทรศัพท์ไปหาญาติๆของเจ้าบ่าว ก็ได้รับคำตอบว่า ยังติดต่อไม่ได้เหมือนกัน

และตอนประมาณ 23.00 น. ทางญาติๆของเจ้าบ่าวก็บอกว่าติดต่อได้แล้วและจะเดินทางมาที่บ้านเจ้าสาวพร้อมกับแม่ในเวลา 05.00 น. ของวันนี้ แต่จนถึงเช้าก็ไม่มีเงาของเจ้าบ่าวหรือว่ามีญาติๆทางเจ้าบ่าวเดินทางมาร่วมงานแม้แต่คนเดียว ซึ่งทางญาติๆของเจ้าสาวก็ยังพยายามติดต่อ และขอให้ทางอา ของเจ้าบ่าว ซึ่งมีใบหน้าคล้ายๆ กันขอให้มาเป็นเจ้าบ่าวชั่วคราวให้ แต่ก็ได้รับคำตอบว่าจะต้องจ้างเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท ทำให้เจ้าสาวตัดสินใจขึ้นไปประกาศบนเวทีว่า งานนี้เป็นงานของพ่อกับแม่ของตนเอง และไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะเป็นแบบนี้ โดยขอโทษแขกที่ร่วมงานด้วย ซึ่งทุกคนเสียใจมาก แต่ก็ต้องให้กำลังใจกัน โดยเฉพาะน้องมะนาว และได้ไปลงบันทึกประจำวันให้ดำเนินคดีไว้ที่สภ.เมืองราชบุรีแล้ว

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ผู้ที่เป็นอาของเจ้าบ่าวซัดกลับปมขอ 1 ล้าน แต่งแทนหลาน ลั่นคนไม่รักบังคับไม่ได้ อย่าเป็นมาเฟีย โดยสเตตัสของอาของเจ้าบ่าว ที่ระบุถึงเรื่องทีเกิดขึ้นว่า หลานผมไม่รัก จะไปบังคับมันแต่งทำไมคุณ ไปพูดกับใครๆ ว่าซื้อหลานมา 1,200 แล้วอยู่ดีๆ หลานผมไม่ไปแต่ง จะมาให้ผมไปแต่งแทนหลานผมคุณบ้าหรือเปล่า ผมเลยมองเป็นเรื่องตลก ผมเลยขายตัวผม 1,000,000 คุณเห็นผมเป็นของเล่นหรือไง ผมมีการมีงานทำ เมียผมเยอะแยะ ของจริงมาเจอกันได้ ไปอุ้มหลานผมฆ่าได้เลย อย่ามาเป็นมาเฟีย ฝากแชร์เยอะๆ ผมชอบ มันอยู่ที่คำพูดคนนั้นล่ะดูถูกกันเกินไป

ขณะที่สื่อโซเชียวแห่เข้ามาให้กำลังใจเจ้าสาวเป็นจำนวนมาก ว่าสู้ๆ