ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2561 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 8/8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องเกี่ยวกับโรงแรม ร้านค้า โรงมหรสพ สถานที่ซึ่งต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ ทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิงจะทำได้คล่อง วันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามนำยานพาหนะเข้าออกจากอู่ วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีให้เลี่ยงด้านนั้น ทิศอีสานจะพบหมอที่ดี ทรัพย์สินหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นกทิงวัน ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ต้องพัวพันกับลูกหลานบริวารเยอะ ได้เกื้อกูลช่วยกันและกัน การเสี่ยงทางการเงิน ไม่มีโชค จะเสียเงินฟรีๆ การจะตัดสินใจเรื่องสำคัญวันนี้ให้ระงับยับยั้งไว้ ขออย่าหุนหันพลันแล่น เพราะถ้าทำไปแล้วจะรับวิบากเยอะ กรรมมันไม่ละเว้นหรอกนะน้อง เผลอๆจะเจ็บตัวด้วย การติดต่อประสานงานทุกอย่างต้องรอบคอบ อย่าหวังไปตายเอาดาบหน้า ทุกอย่างมีต้นทุนราคาทั้งนั้น แลกอะไรวันนี้ไม่คุ้มหรอก ส่วนเรื่องรักนั้นมีโชคจากการลงมือช่วยกันแก้ปัญหา คนรัก คนชอบกันไม่ดูดาย เขาช่วยคุณแน่ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เพราะความสามารถของคุณด้วยที่จะสร้างสรรค์มีผลงานให้คนเห็นฝีมือแน่ ติดต่อราชการทำได้แคล่วคล่อง ยังมีโชคทางการเงินเข้ามา และจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูงกว่าคน อยากเปลี่ยนงานอยากสมัครงานใหม่มีจังหวะดีๆเข้ามาตลอดลองลุยดู แม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนดีๆเพิ่มเติม ที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้า ส่วนเรื่องรักยังเจ็บคันในใจ สวีทจี๊ดจ๊าดทั้งรักและใคร่ ชอบทางไหนไปทางนั้นได้ดังใจมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันอังคาร

จะกระโดดเข้าลุยปัญหาได้สำเร็จ ดังนั้นมือตีนเหยียดๆยาวๆ ตะกุยตะกายเข้าไว้ อย่างอมืองอตีนจะเสียฤกษ์ วันนี้จังหวะเป็นของคุณในการกัดไม่ปล่อย และจะจัดการงานให้ลุล่วงแต่มักต้องทำเอง พึ่งลูกน้อง บริวารไม่ค่อยได้ ทำเองดีกว่า เรื่องงานยังไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่ มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ และเอาได้อยู่มือ ความรักไม่ค่อยสุนทรนัก เรื่องมืดๆมัวๆหัวใจ หรือสัมพันธ์ไม่เปิดเผยจะถามหา สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคดีทางการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากลูกน้องที่ขยันสุดๆ จาก การช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักช่วงนี้กำลังดีนะจ๊ะ ผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มาก การงานเข้าที่แล้ว เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ การต่อรองต่างๆ ประสานงานต่างๆยังไม่ต้องไปกังวลมาก ทำเฉยๆไป เดี๋ยวก็ไหลไปได้เอง ไม่พูดมากเป็นดีเพียงพอแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี เข้มแข็งพร้อมสู้ปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยจะเบาปัญหา ปลอดโปร่งสุขใจขึ้นบ้างในเรื่องความช่วยเหลือจากลูกน้อง ลูกหลาน ส่วนความรักชื่นใจ ปลื้มกัน รักพาทรัพย์เข้ากระเป๋า ช่วยกันทำมาหาเงินได้ดี การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทหรือไปใช้อำนาจขู่เข็ญคุกคามใคร จะพาเรื่องเสียหายมาให้ปวดใจได้

เกิดวันพฤหัสบดี

การเจรจาประสานงานทางธุรกิจต่างๆไปโลด พูดจาเป็น งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก หรือติดต่อกับต่างชาติ แต่ผู้ใหญ่จะไม่ตรงไปตรงมานัก ระวังดีๆ ไม่งั้นโง่ของเราจะเป็นทรัพย์ของคนอื่น คนจ้องรอจังหวะมีอยู่ ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม และพาโอกาสทางการเงินมาให้พิจารณา ถ้าไม่ใช่เรื่องชอบกันก็จะได้เงินให้นับซะเพลิน สุขภาพแข็งแรง สู้งานหนัก สู้เรื่องยากได้สบาย

เกิดวันศุกร์

วันนี้ยังต้องระวังเรื่องการสื่อสาร อย่าประมาท การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆต้องใจเย็นอย่าผลีผลาม ไม่งั้นอาการปากเป็นพิษจะมาเยือนเอาได้ สุขภาพก็ไม่ค่อยดีนัก ยังเปลี้ยง่าย หมดแรงง่าย หรือป่วยๆก็ดีขึ้นช้า อย่าสมบุกสมบันมาก ความรักกำลังเพลินดีกับการช่วยกันหลายด้าน แต่ระวังเจอคนมีเจ้าของ หรือไปนุงนังกับคนเจ้าชู้สะบัด ดูจะมีอะไรที่ไม่ค่อยชอบมาพากลอยู่บ้าง การเงินยังไม่ค่อยสมใจ ของหายได้คืนยาก

เกิดวันเสาร์

งานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา งานด้านการเงินต่างๆ จะมีโชค แต่เงินยังช้า ได้มาเป็นเงินล่วงหน้า แต่วันนี้ยังตึงมือ ของหายก็ได้คืนยากอยู่บ้าง ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ เอาเหอะของอย่างนี้มึงมั่งกูมั่ง ถือว่าแบ่งๆกันไป งานนี้แบ่งกันกินแบ่งกันใช้ เพราะคุณเองก็ได้สุขสมใจแช่มชื่นเป็นกำไรอยู่แล้ว สุขภาพยังไม่ค่อยดี จะอืดๆช้าๆ หรือป่วยแล้วทรงๆ อย่าไปสมบุกสมบันมากจะหมดกำลังง่ายกว่าปกติ