ชาวชุมชนไทดำ บุกให้กำลังใจ 'อธิบดีกรมอุทยานฯ' เชื่อถูกใส่ร้าย

ชาวชุมชนไทดำ บุกให้กำลังใจ 'อธิบดีกรมอุทยานฯ' เชื่อถูกใส่ร้าย

ตัวแทนชาวชุมชนไทดำ บุกให้กำลังใจ "อธิบดีกรมอุทยานฯ" เชื่อถูกใส่ร้ายมีแผนทำลาย ขอให้อธิบดียืนสู้กับกลุ่มคนที่เสียผลประโยชน์

เมื่อเวลา 09.30 น. ผู้แทนชาวบ้านจากชุมชนไทดำ บ้านนาป่าหนาด ตำบลเขาแก้ว อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ประมาณ 30 คน มาให้กำลังใจท่านอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

2_5

โดยมีนายเฉลิมชัย ปาปะทา รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วย นายจรูญรัตน์ หิรัญชุฬหะ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 8 (ขอนแก่น) และนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่10 (อุดรธานี) เป็นผู้แทนรับมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึก งานประชุมปฏิบัติการเพื่อปฏิรูปและแก้ไขปัญหาเร่งด่วนด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมตามนโยบายรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดเลย โรงแรมใบบุญแกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดเลย

4_2

เนื่องจากชาวบ้านชุมชนดังกล่าว ได้ดูข่าวเรื่องการทำงานของท่านอธิบดี จากการให้ข่าว ของกลุ่มคน เมื่อดูแล้วมีความเห็น เห็นอก เห็นใจ เจ้าหน้าที่ทำงาน โดยเฉพาะอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ นายธัญญา เนติธรรมกุล เชื่อว่าการนำเสนอข่าวครั้งนี้ เป็นการใส่ร้ายมีเจตนาแอบแฝง มีเบื้องหลัง อย่างแน่นอน ซึ่งทางชุมชนเอง ได้ติดตามการทำงานท่านอธิบดี ท่านนี้ มาโดยตลอด และรู้จัก ท่านดี เชื่อว่า การใส่ร้ายครั้งนี้ มีแผนทำลายความดีของท่านเพื่อหวัง ผลอะไรสักอย่าง

3_5

ทางชุมชนจึงรวมตัวและทราบว่าอธิบดีมาประชุมพร้อมรมต. จึงมาให้กำลังใจ และขอให้สู้กับกลุ่มคนที่ชอบทำร้ายและอาจเป็นเครื่องมือ ของใครบ้างคน และขอให้อธิบดียืนสู้กับกลุ่มคนที่เสียผลประโยชน์