'ตูน บอดี้สแลม' และก้าวคนละก้าว กลับมาแล้ว!

'ตูน บอดี้สแลม' และก้าวคนละก้าว กลับมาแล้ว!

"ตูน บอดี้สแลม" เตรียมต่อยอดโครงการก้าวคนละก้าว ฉายภาพยนตร์สารคดีฟรี รายได้มอบสมทบก่อสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา รพ.ศิริราช

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม กล่าวในงาน 50 ปี แพทยสภาที่อิมเพค เมืองทองธานีว่า ประมาณเดือนกันยายน 2561 จะมีการฉายภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับโครงการก้างคนละก้าว โดยจะเป็นการแสดงให้เห็นตั้งแต่การเริ่มประชุมโครงการ การฝึกซ้อม ช่วงวิ่งจนถึงวันเข้าเส้นชัยที่อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งจะเป็นการฉายให้ประชาชนฟรีให้ได้มากที่สุดตาใพื้นที่ต่างๆตามกำลังความสามารถของตนเองที่จะหาผู้สนับสนุนในการฉาย ทั้งนี้ รายได้จะมอบเป็นการสมทบทุนก่อสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา รพ.ศิริรราช และเพื่อใช้ในการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์อีกมากมาย


"ได้รับทราบว่าก่อนหน้านี้เมื่อหลาย10 ปีก่อน มีแพทย์ออกวิ่งจากเชียงใหม่มาถึงกรุงเทพฯเพื่อขอรับบริจาคเงินในการซื้อเครื่องมือทางการแพทย์มาก่อน ซึ่งเป็นการทำเพื่อคนไข้ ทำให้รู้สึกว่าแพทย์ต้องทำเพื่อช่วยเหลือคนไข้ในทุกมิติเลย เพราะฉะนั้น ถ้าเราทำอะไรได้เพื่อช่วยแบ่งเบาคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ได้ก็วรทำ รายได้จากการต่อยอดโครงการก้าวในการฉายภาพยนตร์สารคดี จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้การก่อสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษาให้สำเร็จ"นายอาทิวราห์กล่าว