ผีสู้ไหม?ราชันตั้งค่าตัว"เบล"200ลป.

ผีสู้ไหม?ราชันตั้งค่าตัว"เบล"200ลป.

เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยูซีแอลสมัยล่าสุด ตกเป็นข่าวตั้งค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ไว้ถึง 200 ล้านปอนด์ ท่ามกลางข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัว

     โดยดาวเตะวัย 28 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้ เนื่องด้วยมีอาการบาดเจ็บ และฟอร์มที่ตกลงไป ถึงกระนั้นในช่วงปลายซีซั่น เบล กลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์อีกครั้ง และกลายเป็นซูเปอร์ซับให้ทีมได้ในหลายๆแมตช์

     จนกระทั่งในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงมาเป็นตัวสำรอง และทำคนเดียว 2 ลูกช่วยให้ทีมปราบ ลิเวอร์พูล 3-1 พร้อมคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยที่ 13 ของสโมสร อย่างไรก็ตามหลังจบเกมอดีตแข้ง สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่า อนาคตของตัวเองกับทีม "ราชันชุดขาว" ยังไม่แน่นอน เพราะต้องการโอกาสการลงสนามที่มากขึ้น และขอคุยกับเอเยนต์อีกครั้ง

     จากข่าวดังกล่าวทำให้สื่ออังกฤษโหมกระแสว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจในตัวแข้งรายนี้มาอย่างยาวนาน ต้องการดึงตัว เบล มาเสริมทัพ พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า "ลอส บลังโกส" จะไม่ยอมปล่อยตัวปีกความเร็วสูงรายนี้ออกจากทีม หากไม่ได้ค่าตัวอย่างน้อย 200 ล้านปอนด์