ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง ตัดสินใจเรื่องต่างๆด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ไม่เหมาะกับการนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ระวังการให้กู้ยืมมากๆ จะได้คืนยากทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งใดมาจากทางนั้นหรือไปเกี่ยวข้องด้านนั้นอย่าวางใจมาก เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือดีคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะจัดการกับเรื่องสุขภาพได้ดี ได้บำรุงร่างกาย ป่วยไข้จะฟื้นกำลัง การงานนั้นมีดีเป็นพิเศษสำหรับงานกับเพื่อน เพื่อนหรือพี่น้องจะมาชวนให้ลุยโปรเจ็คใหม่ อาจมีการเดินทางไปมาเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงของคุณต้องทำก็ทำไปเถอะ ดีทั้งนั้น ความรัก หากอยู่แห้งอยู่แล้งมานาน งานใหม่คราวนี้จะพาเรื่องหวานชื่นมาให้ ได้ของแถมติดปลายนวมมาด้วย แต่เงินไม่ค่อยดี อาจเป็นเหตุขัดแย้งขัดใจเงินฝืด ระวังในการใช้จ่าย ของหายได้คืนยาก

เกิดวันจันทร์

การศึกษา การสอบการใช้ความรู้ การนำเสนอความคิดเห็นจะน่าเชื่อถือ การเงินดีมากจนถึงบ่ายๆ แต่ระวังใจใหย่มือเติบ มีเกณฑ์ได้เงินเกี่ยวเนื่องกับความรู้ ทางการศึกษา หรือได้เงินไปเพิ่มพูนความรู้ มีโชคจากการเสี่ยง และมีนิมิตแปลกๆ ได้โชคฟลุคๆ ผู้ใหญ่ให้โชค ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้ของศักดิ์สิทธิ์ แต่จะเสียเงินด้วยใมนการดูแลสุขภาพ ช่วยเหลือคนอื่น จ่ายเกี่ยวกับงานศพ ความเสียหายบางอย่าง ส่วนเรื่องรักข่าวจากแดนไกลจะนำความฉ่ำชื่นใจมาให้ แต่ที่มีคู่มีหุ้นส่วน เขาจะหงุดหงิดอย่างน่าเซ็งไปเลย ห่างๆกันซะจะได้ไม่มีเรื่อง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

วันนี้จะมีเหตุเสียหายมากกว่าได้มา ยังต้องระวังเรื่องคำพูด เรื่องการลงนามในเอกสารต่างๆ มิฉะนั้นจะเกิดเรื่องเดือดร้อนการติดต่อผู้ใหย่ ข้าราชการหน่วยงานราชการต้องใจเย็นไ ไม่งั้นขลุกขลักหรือยืดเยื้อ ไม่ค่อยเรียบร้อยเรื่องรักอย่าไปคาดหวังอะไรมากไม่ค่อยลงตัวเอาเลย อาจเจอเรื่องพลิกล็อค ขัดแย้ง อยู่เฉยๆดีกว่า ระวังปัญหารักสามเส้าคนที่มีคู่แล้วจะมีคนมาหลงรักและคุณก็ปลื้มเขา มือตีนจะพายุ่บยั่บเลื้อยเป็นหนวดปลาหมึกไปถึงไหน ตาช่วยชำเลืองมองต้นงิ้ว กะทะทองแดง เอาหอกแหลมแทงทุกวันๆ ไว้บ้าง สุขภาพยังพอไปไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จะได้รับช่องทางดีๆจากการรับใช้ผู้ใหญ่ ติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการไปได้คล่อง ได้ทรัพย์การเงินคล่องมือมากทั้งเข้าและออก หาได้เต็มที่แต่ใช้หนัก เงินผ่านมือเยอะและออกเยอะ หรือมีเหตุขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินง่าย ต้องระวังดีๆเรื่องติดขัดวันนี้ ต้องจัดการเอง เข้าไปลงแรงแก้ปัญหา อย่าทำเพียงชี้นิ้วสั่ง เป็นช่วงสติปัญญาลึกซึ้ง หรือได้เข้าใกล้เกจิอาจารย์ สถานศักดิ์สิทธิ์ ต่างประเทศ ไปในที่แลกที่เบิกบานสราญอารมณ์ สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องรักสำราญใจช่วยกันทำมาหากินคล่อง ถ้าไม่ขยับเรื่องรัก จะได้นับเงินแทน

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังมีจังหวะของความโดดเด่น มีโชค มีความสำเร็จบางอย่างให้ได้ปลื้มใจได้แสดงความคิดเห็นที่ทุกคนต้องเอียงหูฟัง การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวฉลุยลุยได้ มีโชคในการเสี่ยง เงินเก่าเงินไกลเข้ามาหาเรื่องรักนั้นระวังการชนกันแรงๆ อยู่ไกลๆบ้างน่ะดี อยู่ใกล้อาจเจอเรื่องแรงๆใส่กันได้ คนโสด กินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวก็อร่อยได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องทางการเงินสบายอารมณ์ขึ้นมาก การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะได้ดังหวัง แต่มีเรื่องให้มึนบ้างกับคนมาเหวี่ยงมาวีนจนเซ็งเขมือบได้ง่ายๆ เตรียมตั้งรับไว้หน่อยก็ดี เรื่องรักนั้นเห็นหงิมๆ อย่างนี้น่ะ หยิบชิ้นปลามันแหงๆ คนเก่าคนไกลมาทำให้ใจสะท้าน เดินทางพบรัก หรือได้ไปไหนๆกับคนชอบๆกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี

เกิดวันศุกร์

จะได้แก้ปัญหาหนักๆระดับต้องเข้าไปฟาดฟัน และปัญหายืดเยื้อไม่จบง่ายๆ อาจต้องอัดกับคนมีอำนาจมากกว่าคุณขอให้ดูทางหนีทีไล่ดีๆด้วย งานหนักและได้ลุยทำเต็มที่ มีเกณฑ์เดินทาง ไปโน่นมานี่อยู่ด้วย ส่วนความรักนั้นของเก่าน่ะดีสุด อย่าไปหาใหม่เลย ได้มาใหม่ก็จะต้องมีปัญหาใหม่พ่วงมาให้แก้ แต่ถ้าชอบและสนุกกับการลับสมองลองปัญญาในการแก้ปัญหา ก็ว่าตามสะดวกเถอะ สุขภาพขาลง ยังป่วยง่ายหมดแรงง่ายดูแลตัวเองดีๆด้วย ส่วนเรื่องเงินคล่องมือ แจ่มใส ติดต่อเด็กๆ คนอายุน้อยนำทรัพย์เข้ามา

เกิดวันเสาร์

วันนี้เผชิญอุปสรรคใด จะจัดการให้ผ่านไปได้ ศัตรูแพ้ภัยของเขาเองคุณจะมีแรงดี พร้อมลุยพร้อมสู้ งานหนักเข้ามาให้ลงแรง และดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ที่มาของทรัพย์สินคุณอยู่แถวนั้น มีส่วนลูกหลานบริวารจะมาพึ่งคุณมากกว่าคุณพึ่งเขา ซ่อมแซมสิ่งใดได้ช่างดี การเงินคล่องมือ ความรักก็ไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาใด เผลอๆจะโล่งใจกับการได้มีเวลาส่วนตัว มีชีวิตลำพังอยู่ด้วย สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าเงินคล่อง