ทล.ยกเลิกประกาศชวนเอกชนร่วมลงทุนมอเตอร์เวย์ใหม่ 2 สาย

ทล.ยกเลิกประกาศชวนเอกชนร่วมลงทุนมอเตอร์เวย์ใหม่ 2 สาย

กรมทางหลวง ยกเลิกประกาศเชิญชวนการให้เอกชนร่วมลงทุนในการดำเนินงาน และบำรุงรักษา โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายบางปะอิน – นครราชสีมา และสายบางใหญ่ – กาญจนบุรี

นายธานินทร์ สมบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการการให้เอกชนร่วมลงทุนในการดำเนินงานและบำรุงรักษา(Operation and Maintenance: O&M)โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางปะอิน – นครราชสีมา และสายบางใหญ่ – กาญจนบุรี ว่า ตามที่กรมทางหลวงได้ออกประกาศเชิญชวนการให้เอกชนร่วมลงทุนในการดำเนินงานและบำรุงรักษา (Operation and Maintenance: O&M) โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายบางปะอิน – นครราชสีมา และสายบางใหญ่ – กาญจนบุรี ประกาศ ณ วันที่ 20 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้กำหนดการขายเอกสารข้อเสนอ การร่วมลงทุน (Request for Proposal: RFP) ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2561 แต่เนื่องจากในขั้นตอนการจัดเตรียมเอกสารข้อเสนอการร่วมลงทุน (Request for Proposal : RFP) ปรากฏว่ายังมีประเด็นด้านข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้อง จำเป็นต้องใช้เวลาในการพิจารณาทบทวนรายละเอียดเพิ่มเติม กรมทางหลวง จึงขอยกเลิกประกาศเชิญชวนฉบับดังกล่าว รวมถึงขอเลื่อนกำหนดการขายเอกสารข้อเสนอการร่วมลงทุน (RFP) ออกไปก่อน

รูปภาพ1

อธิบดีกรมทางหลวง ยังกล่าวต่อไปอีกว่า กรมทางหลวงจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบเกี่ยวกับกำหนดการออกประกาศเชิญชวนฉบับใหม่ทางเว็บไซต์ของกรมทางหลวง www.doh.go.th และเว็บไซต์ของโครงการ www.doh-motorway.com ในโอกาสต่อไป หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 โทรฟรี 24 ชม. หรือ ที่สำนักแผนงาน กรมทางหลวง 0 2354 6668-76