เอเยนต์แฉบาร์ซาเล็ง"อีริคเซน"ก่อนหันไปสอยคูตี้

เอเยนต์แฉบาร์ซาเล็ง"อีริคเซน"ก่อนหันไปสอยคูตี้

เอเยนต์ชื่อดังแฉ คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์คนเก่งของสเปอร์ส ชวดโอกาสย้ายซบ บาร์เซโลนา อย่างน่าเสียดาย จนสุดท้ายยักษ์ใหญ่ลา ลีกา หันไปสอย ฟิลิปเป คูตินโญ

บายรัม ทูทุมลู เอเยนต์ลูกหนังชาวตุรกีและเป็นเอเยนต์ส่วนตัวให้กับ ไมเคิล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก ออกมาเผยผ่าน "บีที สปอร์ต"แดนโคนม ว่า กองกลางท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เคยถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัด พร้อมระบุว่า บาร์เซโลนา เล็งดึงตัวเพลย์เมกเกอร์รายนี้มาเสริมทัพเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายติดปัญหาตรงเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะจนยักษ์ใหญ่ของจากสเปนหันไปสอย คูตินโญ ของลิเวอร์พูล มาแทน

ทูทุมลูู กล่าวว่า ตนเองได้พบกับ อีริคเซน ที่ลอนดอนเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และนักเตะได้ถามถึงโอกาสย้ายทีมไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า และเขาก็ได้ตอบกลับไปว่ามีสโมสรยักษ์ใหญ่ที่สนใจในตัวเขาเช่นกัน

"โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสบาร์เซโลนา เคยกล่าวชม อีริคเซน ว่าเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดของเดนมาร์กถัดจาก ไมเคิล เลาดรุ๊ป ผมเลยบอก อีริคเซน ไปว่าบาร์เซโลนาต้องการตัวเขา" ทูทุมลูู กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทูทุมลู เผยว่า สุดท้ายดีลดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นเพราะติดปัญหาตรงที่ มาร์ติน ชูตส์ เอเยนต์ของอีริคเซน ไม่เห็นด้วยกับการย้ายทีมในครั้งนั้นจนสุดท้ายเจ้าบุญทุ่มหันไปคว้าตัว ฟิลลิปเป คูตินโญ จากลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแทนในที่สุด