'แพนทีน' บุกตลาดช่วงซัมเมอร์ ส่งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจสาวยุคใหม่

'แพนทีน' บุกตลาดช่วงซัมเมอร์ ส่งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เอาใจสาวยุคใหม่

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ "แพนทีน" ส่งแคมเปญใหญ่บุกตลาดหน้าร้อน ชูผลิตภัณฑ์รุ่น ซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วยการปรับดีไซน์แพกเกจจิ้งใหม่ โดยใช้ดีไซน์ลายจุดสีทองน่ารัก พร้อมด้วยคาแรคเตอร์ของสาวฮิปตัวแทนของสาวมั่นยุคใหม่

ธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ แพนทีน ประเทศไทย เผยว่า “แสงแดดและความร้อนช่วงซัมเมอร์ ดูจะเป็นปัญหาของสาวๆ หลายคนในประเทศไทย เพราะแทนที่จะได้ออกไปเที่ยวสนุกอย่างเต็มที่ กลับต้องมาคอยกังวลเรื่องความสวยความงาม และการดูแลตัวเอง แพนทีน ในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ ที่มุ่งเป็นพลังให้กับผู้หญิง จึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้น ภายใต้กลยุทธเอนเตอร์เทนเมนต์ มาร์เกตติ้ง ส่งต่อแมสเสจผ่านกิจกรรมสนุกๆ เพื่อเป็นการผลักดันให้ผู้หญิงกล้าที่จะออกไปสนุกกับกิจกรรมหน้าร้อนได้อย่างไม่ต้องกังวล พร้อมดึงแพนทีน แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเป็นตัวแทนในการส่งต่อความมั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่ที่สตรองจากภายในสู่ภายนอก”

4

สำหรับแคมเปญนี้ เริ่มจากการใช้เพลงเป็นสื่อในการส่งต่อข้อความให้กับผู้หญิง โดยได้ดึงนักร้องสาวสุดฮอตไอดอลของผู้หญิงยุคใหม่ “ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน” ประกบคู่กับแร็บเปอร์ขวัญใจวัยรุ่น “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” มาร้องนำในเพลง ฮอตเกิร์ลส ที่มีเนื้อร้องและดนตรีจังหวะมันฮิตติดหู เพื่อเป็นการปลุกกระแสความสนุกต้อนรับซัมเมอร์ ต่อด้วยกิจกรรมที่ชวนผู้บริโภคส่งคลิปทำมิชชั่นสะบัดผมสวย พร้อมโชว์ลีลาท่าเต้นน่ารักๆ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิค วีดีโอ ที่นำแสดงโดย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

2_1

“ซัมเมอร์นี้ แพนทีนยังได้ออกแบบแพคเกจจิ้งรุ่นซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่เพื่อเอาใจสาวๆ ด้วยดีไซน์ลายจุดสีทอง ดูสดใสรับซัมเมอร์ โดยรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้จะเป็นสูตรโททัล แดมเมจ แคร์ ซึ่งประกอบไปด้วย แชมพู ครีมนวดผม และทรี มินิท มิราเคิล เพื่อเน้นปกป้องผมแบบครบวงจร ทั้งแสงแดด ไปจนถึงน้ำทะเล และคลอรีนจากสระว่ายน้ำ ให้ผู้หญิงมีผมให้สวย สุขภาพดี และสามารถออกไปสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่” ธีรภัทร พงศ์เมธี เสริม

3

ปิดท้ายแคมเปญด้วยการจัดงาน “มาย ซัมเมอร์ สตรอง” ที่รวมเอากิจกรรมสนุกๆ มาสร้างบรรยากาศแบบซัมเมอร์ โดยจับจุดพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ชอบถ่ายรูปลงโซเชียลเพื่ออัพเดทความอินเทรนด์ ด้วยไฮไลท์เด็ด ที่ให้ผู้บริโภคสามารถออกแบบลายขวดแพนทีนของตัวเอง พร้อมใส่ชื่อลงไปได้เพื่อเพิ่มความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งยังเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนสามารถสนุกได้ในแบบของตัวเอง” นอกจากนี้ ในงานยังมีโซนน่ารักให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปในมุมต่างๆ ผ่านการตกแต่งด้วยลายโพก้าดอท ดูสดใส ที่มาพร้อมฟลามิงโก้สีทอง สัปปะรดยักษ์ลายโพก้าดอท ซัมเมอร์ บีช บาร์ และสระว่ายน้ำจำลองที่สามารถถ่ายภาพแบบ 180 องศา เสมือนเราเดินอยู่ใต้น้ำอีกด้วย

5