ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.06น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค วันนี้เป็นวันนักกีฬายอดเยี่ยมทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี การเดินทางทำธุระใดๆทางด้านนั้น ต้องรอบคอบอดทนมากหน่อย เพราะเหตุไม่ได้ดังใจจะมีเยอะส่วนเงินทองทรัพย์สินจะหาได้มากทางตะวันตกทิศเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือมาก แต่วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ร่างกายจะแข็งแรงมีกำลังดีขึ้นป่วยไข้จะเบาปัญหา ส่วนเรื่องเงินจะพอยิ้มได้ ดีตลอดวัน ช่วงนี้มีเวลาลองไปซื้อปลาในตลาดที่จะถูกฆ่าไปปล่อยจะดีกับคุณมาก การประสานงานต่างๆต้องค่อยๆทำไปสำหรับงานนายหน้าตัวแทน งานใช้ความคิดทำเองซะอย่าพึ่งใครจะดีกว่า ติดต่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ก็ยังพาทรัพย์ชนิดน้ำซึมบ่อทรายมาเข้ากระเป๋าคุณเรื่อยๆ ความรักมีเกณฑ์ใจหวั่นไหวกว่าปกติ แต่คนรัก หุ้นส่วนก็ยังมาโชคทางการงานการเงินมาให้คุณอยู่บ้าง

เกิดวันจันทร์

วันนี้การอ่อนน้อมถ่อมตนจะมีคุณค่ากับคุณมาก การติดต่อทางการเงินยังแจ่มใส เงินคล่อง เดินหน้าไปได้ในทุกกรณีแต่เป็นจังหวะที่เจ้านายเขม่นไม่ค่อยวางใจนัก ขอให้ใช้ความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบใช้คุณธรรมในการทำงานมากๆ ใครก็จะทำอันตรายคุณไม่ได้ ทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว มีโอกาสที่จะได้พบรักหวานชื่น แต่มักเป็นความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย หรือยังไม่ชัดเจน หมาหยอกไก่หยอกกันไปมาซะมากกว่า สุขภาพยังแข็งแรงพร้อมลุยงานหนักอยู่นะจ๊ะ

เกิดวันอังคาร

การมีเรื่องกับใครจะส่งผลร้ายถึงเลือดตกยางออกได้เจ็บใจจี๊ดๆได้ คนมีคู่แล้วคู่ครองเป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือดี การเงินคล่องมือทั้งรับทั้งจ่าย ฟุ่มเฟือยสุดๆ ระวังใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน อย่าให้อยากได้สิ่งต่างๆง่ายนัก การงานพอไปได้ยังพอพึ่งผู้ใหญ่ได้ ส่วนการประสานงาน การขายตรง งานนายหน้า จะเดินหน้า มีโชคเข้ามา การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการ พอไปได้ เรื่องรักมันเยอะ นุงนังเยอะ คบหาหลายคนปวดหัว แต่ไม่แน่ บางคนก็สนุกเบิกบานกับการบริหารเสน่ห์นี่นะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินยังต้องระวังควักกระหน่ำ ใช้ไม่ยั้ง ใจแข็งๆไว้หน่อยมือจะได้ไม่อ่อนนัก มักใช้อย่างมันส์มือมากกว่ารับเข้า การมีเงินให้ใช้และมีแรงใช้เงินนับว่าดีแล้ว ถือเป็นการกระจายรายได้ ช่วยคนรอบข้างอีกวิธีหนึ่ง ของหายได้คืนยากการงานดีสำหรับการประสานงาน หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานจะพูดมากหน่อย แต่ขยันขันแข็งและพร้อมลุยปัญหา ทำหูทวนลมซะก็จะอยู่กันไปได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเพื่อนช่วยแก้ปัญหาให้กันและกันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดีมาดูแลกัน

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานการเจรจาทางธุรกิจต่างๆยังมีแนวโน้มที่ดี ยังทำได้คล่อง กล้าๆหน่อยแล้วดีเอง ผลเป็นกอบเป็นกำซะด้วย การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ๆได้ผู้ใหญ่และเครือญาติช่วยเหลือดี การงานยังหนักชนิดต้องลงแรงกายลงแรงใจกันทุ่มเทสุดพลัง ข้อตกลงต่างๆพอไปได้ไหว อยากได้อะไรให้ขอจะได้ เงินคล่อง ของหายลองหาดูโอกาสเจอมีสูง เรื่องรักสำราญใจ คนแก่ คนอายุเยอะมาฮิฮะ ได้รักได้ใครกับคนที่ทำมาหากินด้วยกัน ชื่นบานใจ แต่สุขภาพไม่ดี ขาลง เหนื่อยง่าย เพลียง่าย อย่าหักโหมมากนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินยังคล่องมือดี การจัดการทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ ได้ทั้งจากผู้ใหญ่และจากลูกหลานบริวาร การติดต่อประสานงานต้องระวังปาก อย่าไปแขวะคนอื่นนัก ระวังรอบคอบเรื่องเอกสารไว้ด้วย และต้องระวังในการติดต่อคน พวกท่าดี สวยๆ หล่อๆ จะพกเอามุมร้ายๆมาเยอะ ดูดีๆ อย่าประมาท ส่วนเรื่องรักนั้นได้ซู่ซ่าอย่างยาวอีกหลายยกรักเก่ารักไกลมานุงนัง มาพัวพันให้หวานชื่นสำราญดีเชียวล่ะ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ดีในเรื่องการออกกำลังกาย การดูแลร่างกาย คนป่วยจะเบาปัญหา สำหรับเรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ส่วนเรื่องรัก คนรักจะมีความขยันตั้งใจแรงๆในเรื่องที่เขาจับอยู่ หรือคนจะมาปลื้มเพราะเห็นคุณค่าในความสามารถกัดไม่ปล่อยของคุณ

เกิดวันเสาร์

การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยกำลังใจและความขยันขันแข็งพร้อมสู้ปัญหา และมักนำพาเรื่องรักใคร่เข้ามา คนโสดจะเดินสะดุดความรักที่งานการชักพาให้ไปพบ และจะมีจังหวะลุ่มหลงมัวเมาไม่คิดหน้าคิดหลังได้หนักๆ อย่าไปยุ่งกับของรักของชาวบ้านล่ะ จะปวดกระบาลไม่จบสิ้น การประสานงานต่างๆยังไปได้ไหว มีโชคมาหา สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี