'ญาญ่า' เขินหนัก 'ณเดชน์' บอกรักกลางวงสื่อ

'ญาญ่า' เขินหนัก 'ณเดชน์' บอกรักกลางวงสื่อ

สยบข่าวรักร้าว!! "ณเดชน์" บอกรัก "ญาญ่า" กลางวงสื่อ ยืนยันความสัมพันธ์ยังดี

หลังจากที่มีมรสุมชีวิตรักผ่านเข้ามาเป็นระยะๆ สำหรับคู่ของ"ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา" ช่วงนี้ดูระหองระแหงไม่หวานเหมือนแต่ก่อน เพราะฝ่ายหญิงมีข่าวว่ากำลังคุยๆ กับ "ไฮโซพอร์ช" และ มีข่าวกับหนุ่ม "นิชคุณ" ด้วย ซึ่งครั้งนี้ณเดชน์กับญาญ่าได้ควงคู่กันมาออกงานโชว์หวานสยบข่าวลือต่างๆ ที่เข้ามาจนแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า

เรียกว่าเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ได้อย่างชัดเจนเมื่อสาวญาญ่าได้ชี้แจงถึงเรื่องต่างๆและยืนยันว่าข่าวที่ออกมานั้นไม่ใช่เรื่องจริง เธอไม่รู้จักไฮโซพอร์ชและไม่เคยเจอกันมาก่อน ส่วนกับหนุ่ม"นิชคุณ" ก็ไม่มีอะไรแค่เป็นเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ซึ่งณเดชน์เองก็บอกว่าถ้าน้องญาญ่าบอกไม่มีอะไรก็ไม่มีเพราะมั่นใจในตัวญาญ่าสำหรับเรื่องที่แม่แก้วโพสต์อโหสิกรรมในไอจีและโพสต์ทำนองเหมือนให้ลูกๆดูแลความรักกันเอง ณเดชน์ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร ไม่อยากให้โฟกัสชีวิตของตนจากอินสตราแกรมเชื่อว่ายังไงแม่แก้วก็เป็นห่วงลูกอยู่แล้ว


เมื่อนักข่าวถามว่าหากวันหนึ่งทั้งคู่ไม่ได้สนิทกันแล้ว จะมีการบอกให้นักข่าวทราบหรือไม่ ณเดชน์ก็บอกว่าคู่เขาเองเริ่มจากการเป็นเพื่อน สุดท้ายแล้วจะจบอย่างไรความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันก็ยังคงอยู่ แต่มันก็คงไม่มีวันนั้นแน่นอนและที่ทำให้ทุกคนเชื่อสนิทใจว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่จริงๆ นั่นก็คือการที่ ณเดชน์บอกรักญาญ่ากลางวงสื่องานนี้ญาญ่าก็ออกอาการเขินแบบสุดๆเห็นแบบนี้แล้วแฟนคลับก็สบายใจขึ้นเยอะแถมยังได้ฟินกับความหวานของทั้งคู่ในครั้งนี้ด้วย