คิงทุ่มงบ 30 ล้าน ลุยแคมเปญ 'รู้จริง เลือกคิง' ปี2

คิงทุ่มงบ 30 ล้าน ลุยแคมเปญ 'รู้จริง เลือกคิง' ปี2

ปั้น "ห้องคิง ห้องของคนรู้จริง" ดึงคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม พร้อมทุ่มงบ 30 ล้าน ลุยแคมเปญ 'รู้จริง เลือกคิง' ปี2

น้ำมันรำข้าวคิง จัดแคมเปญ ‘รู้จริง เลือกคิง’ ปี2 รุกตลาดน้ำมันเพื่อสุขภาพเกรดพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่องชูผลิตภัณฑ์ น้ำมันรำข้าวคิงชนิดโอรีซานอล 8,000 ppmที่ปรับเพิ่มปริมาณโอรีซานอลแต่ไม่เพิ่มราคาเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพโดยใช้คอนเซปต์ ห้องคิงห้องของคนรู้จริง เชิญชวนคนรักสุขภาพร่วมเรียนรู้คุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวคิงในเฟซบุ๊ก King Health Society ที่ปรับโหมดเป็นห้องแห่งการเรียนรู้ที่พิสูจน์ได้จริงบนโลกออนไลน์เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์อย่างเป็นรูปธรรมโดยสื่อสารประเด็นหลักของแคมเปญผ่าน 3 ซีรีส์คลิป

06-K-PV (2)

นำทีมโดย คุณโอปอล์ - ปาณิสราอารยะสกุลในมาดหัวหน้า“ห้องคิง” ร่วมพูดคุยสาระอย่างออกรสกับ 3 ผู้รู้จริงเริ่มจาก ครูลูกกอล์ฟ - คณาธิป สุนทรรักษ์ ผู้รู้จริงด้านภาษาอังกฤษสุดฮอตแห่งยุค ที่อินกับการดูแลสุขภาพไม่แพ้ใคร อาจารย์นุ่น - ผศ.ดร.ฉัตรภาหัตถโกศล อาจารย์ประจำภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผู้รู้จริงที่พร้อมไขข้อสงสัยและเผยข้อมูลวิจัยยืนยันคุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวอย่างเด่นชัด ปิดท้ายด้วยคุณแม่ผู้รู้จริงในการทำอาหารสำหรับลูกๆ เจ้าของเพจ Little Monsterที่มีผู้ติดตามหลักล้านคุณตุ๊ก - นิรัตน์ชญาการุณวงศ์วัฒน์ ควงคู่มากับน้องจินลูกสาวคนเก่งจะมาช่วยคอนเฟิร์มจุดเด่นของน้ำมันรำข้าวคิงตัวช่วยเสริมคุณค่าทางโภชนาการและใช้ทำได้ทุกเมนูโปรด โดยวางแผนใช้งบประมาณสื่อสารการตลาด 30 ล้านบาทโปรโมทแคมเปญนี้ผ่านสื่อออฟไลน์ สื่อออนไลน์ และจัดกิจกรรมออนกราวด์อย่างเต็มรูปแบบ หวังผลักดันยอดขายน้ำมันรำข้าวคิงเกรดพรีเมี่ยมให้เติบโตกว่า20% ในปีนี้

นายประวิทย์ สันติวัฒนา กรรมการบริหารกลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง เปิดเผยว่าแคมเปญรู้จริง เลือกคิง ปี2 เป็นกิจกรรมการตลาดที่เราคาดว่าจะช่วยขยายตลาดและเพิ่มยอดขายให้น้ำมันรำข้าวคิงเกรดพรีเมี่ยมได้ไม่น้อยกว่า 20%ซึ่งเป็นแคมเปญต่อเนื่องจากปีแรกที่เปิดประเด็นให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องการเลือกน้ำมันประกอบอาหารอย่างผู้รู้จริง และตระหนักถึงความสำคัญในการตรวจสอบข้อเท็จจริงของข่าวสารที่เกี่ยวกับสุขภาพซึ่งเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียก่อนที่จะปักใจเชื่อหรือแชร์ต่อ มาถึงแคมเปญ “รู้จริง เลือกคิง”ปี2เราก็ต่อยอดจากแนวคิดผู้รู้จริง ขยายมาเป็นห้องคิง ห้องของคนรู้จริง ซึ่งเราเปิดพื้นที่เฟซบุ๊กKing Health Societyให้คนรักสุขภาพได้มาเป็น ‘สมาชิกห้องคิง’เพื่อร่วมเรียนรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลหรือความคิดเห็นเกี่ยวกับน้ำมันรำข้าวคิงและเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้อย่างเต็มที่เพราะเรามั่นใจว่าสิ่งที่เรานำเสนอนั้นเป็นเรื่องจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยผลวิเคราะห์และงานวิจัยจากสถาบันต่างๆสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอในแคมเปญนี้คือน้ำมันรำข้าวคิงชนิดโอรีซานอล 8,000 ppmที่ปรับเพิ่มปริมาณโอรีซานอลสูงขึ้นแต่จำหน่ายในราคาเดิมทั้งยังผลิตจากรำข้าวไทย 100%จึงมั่นใจได้ว่าปลอดGMOsรวมทั้งเป็นการสนับสนุนผลผลิตจากชาวนาไทย แตกต่างจากผู้ประกอบการบางรายที่นำเข้าน้ำมันรำข้าวจากต่างประเทศมาบรรจุขวดจำหน่ายดังนั้น เราจึงอยากให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า‘คิง’ในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่ผลิตน้ำมันรำข้าวแต่เพียงอย่างเดียวมากว่า40ปี จะนำเสนอแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภายใต้ระบบการผลิตที่มีมาตรฐานและมีความปลอดภัยสูงอย่างแท้จริงเท่านั้น”

08-AD-Opal-1

นายประวิทย์ กล่าวต่อไปว่า “ความน่าสนใจของแคมเปญปีนี้ อยู่ที่การนำเสนอข้อมูลน้ำมันรำข้าวคิงในบรรยากาศของห้องคิงที่สนุกสนาน โดยพรีเซนเตอร์ของเราคุณโอปอล์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดังจะมารับบทหัวหน้าห้องคิงที่เชิญ 3 ผู้รู้จริงมาแชร์ความรู้และประสบการณ์ต่างสไตล์ในรูปแบบซีรีส์คลิปจำนวน 3 เรื่อง เริ่มด้วยคลิปแรกรู้จริง มั่นใจกล้าพูดได้เต็มปากโดยคุณโอปอล์และครูลูกกอล์ฟที่จะมาสร้างสีสันให้กับสาระดีๆ ให้ผู้ชมเข้าใจและจดจำคุณค่าทางโภชนาการของน้ำมันรำข้าวคิงได้โดยง่ายตามด้วยคลิปรู้ลึก รู้จริง พิสูจน์ได้จริงโดยคุณโอปอล์เชิญ อาจารย์นุ่นมาร่วมเจาะลึกเรื่องคุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวแบบเข้มข้น โดยมีงานวิจัยสนับสนุนในทุกประเด็นและสุดท้ายกับคลิปรู้จริง ใช้จริง พิสูจน์ได้โดยคุณโอปอล์และแม่ตุ๊กกับ น้องจินลูกสาววัยน่ารักจะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้น้ำมันรำข้าวคิงปรุงเมนูต่างๆให้อร่อยถูกใจเด็กๆ และยังช่วยเสริมคุณค่าสารอาหารอย่างที่คุณแม่ต้องการ โดยเราหวังว่าหลังจากที่ผู้บริโภคได้รับทราบข้อมูลต่างๆ เหล่านี้จากผู้รู้จริงในห้องคิงของเราแล้วจะช่วยให้การตัดสินใจเลือกน้ำมันประกอบอาหารสำหรับครอบครัวเป็นเรื่องง่ายขึ้น ซึ่งน้ำมันรำข้าวคิงเองนับว่าเป็นหนึ่งในน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพด้วยมีสารอาหารธรรมชาติที่มีคุณค่าทางโภชนาการหลายชนิดและมีในปริมาณมาก นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติเด่นอื่นๆ ได้แก่ มีจุดเกิดควันสูง จึงทนความร้อนได้ดี ทำให้สามารถใช้ประกอบอาหารได้ทุกเมนู เช่น ทอด ผัด หมัก ย่าง หรือทำน้ำสลัดรวมทั้งยังเป็นน้ำมันที่มีรสชาติเป็นกลางและไม่มีกลิ่น เมื่อนำไปปรุงประกอบอาหารจะทำให้เราได้รับรู้รสชาติแท้ๆและกลิ่นหอมๆของส่วนผสมหลักอย่างชัดเจน ที่สำคัญยังได้รับตราสัญลักษณ์                             

“อาหารรักษ์หัวใจ” ซึ่งหมายถึง เป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่ไม่เพิ่มปัจจัยเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดอีกด้วยครับ”

“การสื่อสารแคมเปญ ‘รู้จริง เลือกคิง’ ปี2นี้ เราตั้งงบประมาณไว้ 30 ล้านบาท จัดสรรครบทั้งสื่อออฟไลน์ สื่อออนไลน์ และกิจกรรมออนกราวด์ ซึ่งได้แก่ TVC, Series Clip, YouTube Bumper Ad., Facebook Carousel Ad., Advertorial, Bus Wrap และอื่นๆ รวมทั้งจะเดินสายจัดโรดโชว์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อสร้างการรับรู้เรื่องคุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวคิง ควบคู่ไปกับการรณรงค์ให้ผู้บริโภคค้นหาหรือตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องราวที่เกี่ยวกับสุขภาพอย่างผู้รู้จริง สำหรับผู้รักสุขภาพที่อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ รวมถึงร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องน้ำมันเพื่อสุขภาพและเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ก็สามารถร่วมเป็นสมาชิกห้องคิงกับเราได้ที่เฟซบุ๊ก King Health Societyนะครับ”นายประวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย