ไรโอลาเจ้าเก่าออกโรงแนะ"ดอนนารุมมา"ชิ่งมิลาน

ไรโอลาเจ้าเก่าออกโรงแนะ"ดอนนารุมมา"ชิ่งมิลาน

เอเยนต์ออกมาแนะ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของเอซี มิลาน ควรคิดเรื่องการย้ายทีมได้แล้วหลังมีหายทีมกำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

    มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูเอซี มิลาน เผย นักเตะในความดูแลของตนเองกำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่หลายทีมพร้อมแนะมือกาว วัย 19 ปี ควรเผ่นจากรั้วซาน ซีโร ได้แล้ว

    นายด่านดาวรุ่งเคยเจอปัญหาใหญ่ในตอนก่อนเริ่ฤดูกาลเมือไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ใกล้สิ้นสุดลงกับทีมปีศาจแดงดำจนปัญหาบานปลายใหญ่โตจึงทำให้สุดท้ายเลือกสะบัดน้ำหมึกระยะยาวกับทีมต่อไปเพื่อจบความบาดหมาง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทำท่าจะมีภาคต่อเมื่อ ไรโอลา เอเยนต์คนดังออกมาแซะมือกาวอัซซูรีว่าควรคิดถึงรื่องย้ายทีมไว้บ้าง

    นายหน้ามือฉมัง ระบุว่า ตอนนี้ บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังเล็งคว้าตัว ดอนนารุมมา ไปเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้าและพร้อมทุ่มเงินก้อนโตสหรับนายด่านที่มีอายุใช้งานระยะยาวรายนี้

     ขณะเดียวกัน ตุตโต สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตู วัย 35 ปี ของนาโปลี เรียบร้อยแล้ว หลังนายทวารชาวสเปนจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้