เน็ตไอดอลร้องมิจฉาชีพอ้างเป็น ผจก.ดาราหลอกถ่ายรูปแบล็คเมล์

เน็ตไอดอลร้องมิจฉาชีพอ้างเป็น ผจก.ดาราหลอกถ่ายรูปแบล็คเมล์

เน็ตไอดอล ร้องมิจฉาชีพอ้างเป็น "ผจก.ดาราดัง" หลอกถ่ายเปลือยขู่แบล็คเมล์

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายรณรงค์ แก้วเพชร ทนายความ พร้อม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ดิษพงษ์ เนินสุด รอง สว.(สอบสวน).กก.4 บก.ป. เพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุม นายเด่นภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆ หลังข่มขู่ว่าจะนำภาพลามกอนาจารของ น.ส.เอ มาลงในโซเชียลหากไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย

นายรณรงค์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นายเด่นภูมิ อ้างตัวเป็นผู้จัดการดาราดังหลายคน สนิทกับ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการดาราคนดัง จากนั้นลวงเหยื่อว่าจะพาเข้าวงการบันเทิงก่อนให้เหยื่อถอดเสื้อผ้าเพื่อแคสติ้งในระหว่างการสนทนาวิดีโอคอลในแอพพลิเคชั่นไลน์แล้วแอบบันทึกภาพไว้ ต่อมาได้นำภาพดังกล่าวมาข่มขู่ผู้เสียหายให้ร่วมหลับนอน หากไม่ยอมจะนำภาพไปลงบนอินเตอร์เน็ตให้เกิดความอับอาย ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา กระทั่งทางเจ้าหน้าที่สามารถออกหมายจับ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ จึงพาผู้เสียหายมาร้องบก.ป.เพื่อช่วยให้ติดตามจับกุมอีกแรง

ด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า ตอนแรกเขาบอกว่าเขาเป็นเกย์และไม่ได้คิดอะไรกับเรือนร่างผู้หญิง เพียงแค่ขอดูรูปร่างเท่านั้น นอกจากนี้ยังโชว์ภาพเปลือยของหญิงสาวหลายรายที่เคยแคสติ้งให้ดู จึงเชื่อใจยอมถอดเสื้อผ้า กระทั่งถูกแบล็คเมล์ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุรู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก เนื่องจากตนเป็นแม่ค้าขายสินค้าออนไลน์มีผู้มีติดตามทางเฟซบุ๊กจำนวนมาก

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพร้อมรวบรวมหลักฐานที่ทางผู้เสียหายมามอบให้ ก่อนประสานตำรวจ กก.3 บก.ป.เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป