รถนร.อนุบาลชนต้นไม้ เจ็บกว่า 20 ลูกเสือ-เนตรนารี เข้าช่วย

รถนร.อนุบาลชนต้นไม้ เจ็บกว่า 20 ลูกเสือ-เนตรนารี เข้าช่วย

รถสองแถวรับส่งนักเรียนอนุบาล อ.ท่าศาลา เสียหลักชนต้นไม้ นักเรียนได้รับบาดเจ็บหนักกว่า 20 ราย ขณะเกิดเหตุมีรถโดยสารลูกเสือและเนตรนารีหยุดรถเข้าให้การช่วยเหลือ

 ช่วงเช้า (14 ก.พ.61) เกิดเหตุการณ์ขณะที่รถสองแถวบรรทุกนักเรียนอนุบาลอุบลวิทยา อำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช ประสบอุบัติรุนแรงบนถนนสายท่าศาลา-อู่ตะเภา หมู่ที่ 2 ตำบลโพธิ์ทอง อำเภอท่าอาศาลาส่งผลให้นักเรียนอนุบาลอยู่ในช่วงชั้นอนุบาลสองและอนุบาลสามได้รับบาดเจ็บถึง 18 รายในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 5 ราย โดยขณะเกิดเหตุลูกเสือและเนตรนารีโรงเรียนมหาชัยวนาราม กำลังเดินทางไปเข้าค่ายพักแรมได้หยุดรถมาช่วยนักเรียนอนุบาลอย่างอลหม่าน พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยลำเลียงนักเรียนอนุบาลที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลท่าศาลาอย่างโกลาหล ส่วนที่โรงพยาบาลท่าศาลา ผู้ปกครองของนักเรียนอนุบาลโรงโรงเรียนอุบลวิทยา เข้าติดตามอาการของบุตรหลานท่ามกลางความตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 ในที่เกิดเหตุร้อยตำรวจเอกพิทยา เทวเดช พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าศาลา เข้าทำการสอบสวนพบรถยนต์คันที่เกิดเหตุเป็นกระบะอีซูซุสีดำดัดแปลงเป็นรถสองแถว ทะเบียน ผข-8558 นครศรีธรรมราช มีผู้ขับขี่คือนายคณุศิษฏ์ ช่วยชู อายุ 29 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.เช่นเดียวกันซึ่งจากการรวบรวมข้อมูลเบื้องต้นได้ความว่ารถยนต์คันนี้เป็นรถรับจ้างเหมารายเดือนตระเวนรับนักเรียนอนุบาลจากบ้านของนักเรียนเพื่อนำตัวไปส่งยังโรงเรียน โดยในรถบรรทุกนักเรียนมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างรุนแรงจนทำให้นักเรียนที่นั่งตอนหลังได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 อย่างไรก็ตามขณะเกิดเหตุได้มีรถโดยสารลูกเสือและเนตรนารีจากโรงเรียนมหาชัยวนารามหยุดรถเข้าให้การช่วยเหลือนักเรียนเด็กเล็กอย่างคล่องแคล่วทำให้มีเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามท่ามกลางความตระหนกในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น