คืบหน้าสาวรมควันตัวเองดับ พบเป็นนักวิชาการสถิติ 

คืบหน้าสาวรมควันตัวเองดับ พบเป็นนักวิชาการสถิติ 

คืบหน้าสาวต่อสายยางกับท่อไอเสียรถ รมควันดับ พบเป็นนักวิชาการสถิติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ คาดเครียดปัญหาหนี้สินรุมเร้า ตัดสินใจจบชีวิต

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 ก.พ.2561 ร.ต.อ.สหรัตน์ หลวงสิริธนสิน รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถศูนย์ราชการ ของสถาบันพระปกเกล้า ชั้น 5 ดีซี (ฝั่งทิศตะวันตก) ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ภูมิพลฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถ 5 ชั้น พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเลือดหมู เลขทะเบียน 6 อ 4582 กทม. ภายในที่นั่งเบาะหลังพบศพ น.ส.สุมามาลย์ น้อยวงษ์ อายุ 40 ปี นักวิชาการสถิติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ นอนเสียชีวิตอยู่ในรถ สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน นอนหงายมีผ้าห่มคลุมตัว มีกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งออกมาจากนอกตัวรถ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน และยังพบว่า มีการต่อท่อยางจากท่อไอเสียเข้ามาภายในตัวรถด้านประตูหลังขวามือ อีกด้วย

  

จากการสอบสวนนางอำพร ไกรยกาศ อายุ 60 ปี อาชีพแม่บ้านทำความสะอาด ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ทราบว่า ขณะที่กวาดพื้นทำความสะอาดบนลานจอดรถ เมื่อมาถึงจุดที่รถจอดอยู่ ได้กลิ่นเหม็นรุนแรงมาก จึงได้ชะโงกหน้าไปตรวจสอบ พบว่ามีร่างคนนอนอยู่ ด้วยความตกใจจึงรีบไปรายงานหัวหน้า และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

ด้านพ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ รองผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าเป็นการเจตนาฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีการนำสายยางมามัดกับท่อเอาไว้อย่างดี ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และจากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า ผู้ตายมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับหนี้สินนอกระบบ อีกทั้งเคยปรึกษาปัญหาดังกล่าวกับหัวหน้างานว่า อยากจะลาออกจากที่ทำงาน เนื่องด้วยปัญหาในเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานแวดล้อม และส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง