'วิกรม'แจงให้กำลังใจจนท.ปัดโหนกระแส ย้ำไม่ต้องการลาภยศอำนาจบารมี

'วิกรม'แจงให้กำลังใจจนท.ปัดโหนกระแส ย้ำไม่ต้องการลาภยศอำนาจบารมี

มหาเศรษฐีคนดัง "วิกรม" แจงเรื่องนกเงือก ลั่นมุ่งให้กำลังใจจนท.ปัดโหนกระแส ย้ำไม่ต้องการลาภยศหรืออำนาจบารมีใดๆ หวังทำดีเพื่อตอบแทนประเทศชาติ

นายวิกรม กรมดิษฐ์ ผู้ก่อตั้งกลุ่มอมตะ โพสต์โพสต์เฟซบุ๊ค ชี้แจง ระบุว่า เช้าวันนี้ผมเขียนข้อความใน Facebook นี้ เพื่อให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ที่ได้ทำหน้าที่ดูแลพิทักฤกษ์ป่าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร เนื่องจากมีเสียงสะท้อนจากหลายคนในสังคมที่มีความกังวลว่า เจ้าหน้าเหล่านี้จะได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติงานครั้งนี้ ผมมิได้มีเจตนาที่จะโหนกระแสหรือเป้าหมายอื่นใดทั้งสิ้น

ตอนบ่าย ผมเพิ่งมาเห็นมีคนถกเถียงใน Facebook เรื่องมุมมองต่างๆจนไปถึงนกเงือกในอดีตที่ผมเคยชี้แจงไปหลายครั้งแล้วว่า คนในครอบครัวผมรักสัตว์มาตั้งแต่สมัยก่อน และด้วยความสัตย์จริงว่า น้องชายเป็นคนดูแลนกเงือกตัวนี้จริงๆ ผมเป็นคนพูดกับทำเหมือนกันไม่ชอบพูดเท็จ

สิ่งใดที่ไม่ดีไม่ถูกต้องที่เคยผิดพลาดในอดีตก็จะนำมาเขียนบอกกล่าวให้เป็นข้อคิดกับสังคมเพื่อเป็นแนวทางที่ดีขึ้นกับอนาคต ปีนี้ผมอายุย่าง66แล้ว มิได้ต้องการมีความโลภทางด้านสิ่งที่ไม่ถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนที่เหลือของเวลาในชีวิตจะพยายามทำแต่สิ่งที่ดีงามเป็นประโยชน์ต่อสังคมและทุกสิ่งในโลกนี้เท่านั้น ไม่ต้องการลาภยศหรืออำนาจบารมีใดๆจากสังคม ทุกอย่างที่ทำในวันนี้ก็เพื่อตอบแทนที่ประเทศนี้ให้ผมมีเช่นทุกวันนี้เท่านั้น