'บิ๊กตู่' ปัดตอบสื่อปมนาฬิกาหรู 'บิ๊กป้อม'

'บิ๊กตู่' ปัดตอบสื่อปมนาฬิกาหรู 'บิ๊กป้อม'

"บิ๊กตู่" ปัดตอบสื่อปมนาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" เหน็บอยากรู้ไม่กี่เรื่อง ลั่น "หมอแสง" อย่าเพิ่งน้อยใจ บอกกำลังดำเนินการ

ที่อาคารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณีของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม โดยกล่าวกับสื่อมวลชนว่า วันนี้สื่อมวลชนอยากรู้เพียงไม่กี่เรื่องและรู้ว่าเดี๋ยวสื่อจะถามคำถามอะไร แต่ผมก็จะตอบแค่นี้ ผมไม่เคยกลัวอะไรนอกจากนักข่าวที่จะถามคำถาม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหนักใจกรณีของพล.อ.ประวิตร หรือไม่ เพราะกระแสสังคมยังไม่หยุดการโจมตี แม้ขั้นตอนจะอยู่ที่กระบวนการยุติธรรมแล้วก็ตาม โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ทำไม จะถามทำไมกันอีก วันนี้ท่านยังไม่กลับมา ประชุมอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ คิดถึงหรือ เอาคำถามต่อไป

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีกระข่าวการยื่นหนังสือลาออกของ พล.อ.ประวิตร โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเลี่ยงว่า อะไรนะ เรื่องอะไร มีเรื่องอื่นอะไรอีกหรือไม่ ไม่มีก็สวัสดีครับ จากนั้นได้เดินออกจากโพเดียมการให้สัมภาษณ์ทันที

ส่วนกรณีนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือหมอแสง ประกาศหยุดแจกยารักษาโรคมะเร็ง เนื่องจากน้อยใจที่ภาครัฐไม่ให้ใบรับรองแพทย์พื้นบ้านว่า "เขากำลังทำอยู่ ก็ให้เวลาเขา อย่าเพิ่งน้อยใจ"