'บิ๊กซี' ส่งต่อน้ำใจคนไทย มอบ 11.97 ลบ. สนับสนุน 'ก้าวคนละก้าว'

'บิ๊กซี' ส่งต่อน้ำใจคนไทย มอบ 11.97 ลบ. สนับสนุน 'ก้าวคนละก้าว'

"บิ๊กซี" ส่งต่อน้ำใจจากพลังประชาชนคนไทย 11.97 ล้านบาท สนันสนุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ถึงมือ "พี่ตูน" แล้ว

"บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์" ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จัดกิจกรรมการส่งมอบเงินบริจาคจากพลังน้ำใจประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ผ่านกล่องบริจาคในบิ๊กซีทุกสาขา เพื่อมอบให้โครงการ 'ก้าวคนละก้าว' โดยมี นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธารเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)และคณะผู้บริหาร ร่วมส่งเงินบริจาครวม 11,971,751.50 บาท ที่ประชาชนร่วมกันบริจาคผ่านกล่องบริจาค ณ บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ ให้แก่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสลม ผู้ริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งเป็นการวิ่งระยะไกลจากอำเภอเบตง จังหวัดยะลา สู่ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อระดมทุนช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลศูนย์ทั่วประเทศ ผ่านมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ในพระราชูปถัมภ์ฯ ซึ่งภารกิจดังกล่าวได้สำเร็จลงด้วยดี เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

640_cjdke8bk6ca9fgdjahcbk

บิ๊กซี เป็นพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนโครงการ 'ก้าวคนละก้าว' มาตั้งแต่เริ่มต้น โดยการเปิดพื้นที่บิ๊กซีทุกสาขาเป็นจุดตั้งกล่องบริจาคพร้อมด้วยจุดจำหน่ายเสื้อและของที่ระลึกของโครงการ นอกจากนี้ยังร่วมกับ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส จำกัด ให้การสนับสนุน รถมินิบิ๊กซีเคลื่อนที่ 'Big Heart Big Power'ซึ่งติดตามขบวนก้าวคนละก้าวไปทุกที่จนถึงแม่สาย เพื่อบริการของกินของใช้จำเป็นให้กับทีมงานอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพลังเสริมที่ช่วยผลักดันทีมงานก้าวคนละก้าวให้สามารถปฏิบัติภารกิจในโครงการดังกล่าวได้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีการสนับสนุนเหล่านี้ทำให้คณะผู้บริหารและพนักงานบิ๊กซีทุกคนรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการในการสร้างประโยชน์ต่อส่วนรวมและประชาชนคนไทยในครั้งนี้

งานนี้นอกจากมารับเงินบริจาคแล้ว ตูนยังนำลูกฟุตบอลมามอบให้กับเด็กๆโรงเรียนต่างๆเพื่อเป็นของขวัญในวันเด็กแห่งชาติที่กำลังจะมาถึงด้วย