สุดช็อก! หนุ่มใหญ่เช่ารีสอร์ทผูกคอดับ พร้อมจดหมายลา

สุดช็อก! หนุ่มใหญ่เช่ารีสอร์ทผูกคอดับ พร้อมจดหมายลา

สุดช็อก! หนุ่มใหญ่เช่ารีสอร์ทเมืองสระบุรีผูกคอดับ พร้อมเขียนจดหมายลาตาย ขออโหสิกรรมให้กับเจ้ากรรมนายเวร

เมื่อเวลา 13.30 น. นางเสาวณี โพธ์ใบ แม่บ้านรีสอร์ทแห่งหนึ่งใจกลางเมืองสระบุรี เข้าไปเคาะประตูห้องรีสอร์ทห้องที่ 23 เพราะเห็นว่าเลยเวลาเช่าห้องแล้ว ไม่มีเสียงตอบ จึงเอากุญแจสำรองไขเข้าไป ก็พบผู้ชายที่เช่าห้อง ผูกคอตายกับที่แขวนเสื้อผ้าหน้าห้องน้ำ

ร.ต.ท.หญิงศิริลักษณ์ ฮวบสกุล ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ชายไทย ใช้เชือกร่มใหญ่ผูกคอกับที่แขวนผ้า หน้าทางเข้าห้องน้ำ ร่างแขวนคอข้างโต๊ะนั่งไม้ ที่บนตู้เย็นเล็กมีจดหมายลาตาย เขียบนไว้โดยใช้กุญแจห้องทับไว้ ทรายชื่อ นายพงษ์สันต์ เสรีประเสริฐ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ถนนสุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี

จดหมายเขียนว่า ข้าพเจ้า นายพงษ์สันต์ เสรีประเสริฐ ขออโหสิกรรมให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ตลอดจนผู้ล่วงลับไปแล้วโปรดอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าได้ทำลงไปด้วยความตั้งใขก้อดีไม่ได้ตั้งใจก้อดี อย่าได้จองเวรซึ่งกันและกันเลย ทั้งชาตินี้และชาติหน้า หมายเหตุ. 1 ให้ไว้วัดเขาคูบา 2 ติดต่อ น.ส.อารยา เสรีประเสริฐ ติดต่อ นายสมชาย เมืองอุดม 3 วันทำศพให้ทำแล้ว เบิกประกันสังคม ได้ 20,000 บาท 6/ม.ค/61

สอบถามเจ้าของรีสอร์ท ทราบจากลูกชายว่า ผู้ตายเดินเข้ามาเช่าห้องค้างคืน 500 บาท เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 6 มกราคม โดยอย่างเร่งรีบด่วน ยังไม่ได้ขอบัตรหรือเอกสารอะไร และเวลาประมาณ 11.25 น.มีผู้หญิงใส่เสื้อผ้าสีชมพูขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาผู้ตายและออกไปเมื่อไหร่มาทราบต้องไล่ดูวงจรปิดให้ละเอียดอีกครั้ง จะได้สอบสวนข้อเท็จริงอีกครั้ง แต่จากหลักฐานต่างๆ เชื่อว่าผู้ตายผูกคอตายเองจะได้สอบสวนข้อเท็จริงอีกครั้ง