ทหารทลายบ่อนคลองหอยโข่ง รวบ42นักพนัน-ยึดจยย.นับร้อยคัน

ทหารทลายบ่อนคลองหอยโข่ง รวบ42นักพนัน-ยึดจยย.นับร้อยคัน

หนีกระเจิง! ทหารทลายบ่อนคลองหอยโข่ง จ.สงขลา รวบ42นักพนันคาสวนยาง ยึดจยย.นับร้อยคัน ตรวจสอบสถานที่พบเป็นบ่อนชั่วคราวเตรียมเคลื่อนที่เร็ว

เมื่อวันที่ 6 มกราคม กำลังทหารชุดภัยแทรกซ้อน กองทัพภาคที่ 4 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่4 บุกจับกุมบ่อนการพนันโปปั่น ซึ่งตั้งอยู่ภายในป่าสวนยางข้างบ้านเลขที่ 5 หมู่ 7 ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ซึ่งลักลอบเปิดในลักษณะบ่อนวิ่งชั่วคราว มีการกางเต้นและใช้ผ้าสแลนปิดกันบริเวณทางเข้าพร้อมที่จะเคลื่อนย้ายตลอดเวลา

ทหารทลายบ่อนคลองหอยโข่ง รวบ42นักพนัน-ยึดจยย.นับร้อยคัน

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 42 คน เป็นหญิง 31 คนและชาย 11 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันโปปั่น 1ชุด โต๊ะสำหรับเล่นพนันโปปั่น1ชุด ชิพสำหรับเล่นพนัน50บาท 34เหรียญ ชิพสำหรับเล่นพนัน10บาท 139 เหรียญ กระดาษจดเลขพนัน 12แผ่น และเงินสดอีก 2,980 บาท และภายในบ่อนยังมีโต๊ะสำหรับประกอบอาหารเครื่องครัวและเครื่องดื่มไว้บริการนักพนันครบชุด

นอกจากนี้ ยังยึดรถเก๋ง 5 คันและรถจักรยานยนต์อีกนับร้อยคันซึ่งเป็นของกลุ่มนักพนันที่จอดไว้รอบๆบ่อน ในขณะที่นักพนันบางส่วนสามารถวิ่งหลบหนีการจับกุมหนีหายเข้าไปในป่าละเมาะได้แม้ว่าทหารจะวางแผนจู่โจมปิดล้อมบุกจับกุมทั้งสี่ด้านแล้วก็ตาม

ทหารทลายบ่อนคลองหอยโข่ง รวบ42นักพนัน-ยึดจยย.นับร้อยคัน

หลังการจับกุมทหารได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดส่งดำเนินคดีที่ สภ.คลองหอยโข่ง ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันโปปั่นโดยไม่ได้รับอนุญาต ในขณะเดียวกันได้มีบรรดาญาติๆของนักพนันแต่ละคนได้มายื่นเรื่องของประกันตัวกันวุ่นวายเต็มสถานีตำรวจรวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า2 แสนบาท

สำหรับบ่อนการพนันแห่งนี้เพิ่งลักลอบเปิดเล่นมาได้ไม่นานและเป็นลักษณะบ่อนชั่วคราวที่สามารถรื้อถอนและเคลื่อนย้ายได้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันไม่ให้เป็นที่สงสัยหรือถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ซึ่งการเปิดเล่นแต่ละครั้งจะมีการนัดแนะและรู้กันเฉพาะในกลุ่มของนักเล่นพนันโปปั่นเท่านั้น ส่วนนายทุนใหญ่หรือเจ้าของบ่อนนั้นเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพื่อดำเนินการเอาผิดต่อไป​