ซิ่งย้อนศรชนสะพานลอย คอหักดับสยอง คาดแข่งฝ่าฝน

ซิ่งย้อนศรชนสะพานลอย คอหักดับสยอง คาดแข่งฝ่าฝน

ชะตาขาด! ซิ่งย้อนศรชนสะพานลอย คอหักดับสยอง คาดขับแข่งฝ่าฝนกลางดึก

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวสะพานลอยคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามหน้าปากทางเข้าซอยสามห่วง ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานลอยพบร่างของนายสัญญา ชำนาญยิ่ง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219 หมู่ 18 ต.วังชะพลู อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร นอนคว่ำหน้าอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 5-กอ-1771 กทม. โดยศีรษะของผู้ตายติดอยู่กับขั้นบันไดสะพานลอยดังกล่าว สภาพคอหัก และขาหักหลายส่วน ในที่เกิดเหตุยังพบเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างวินสีส้ม ปากทางสามห่วง หมายเลข 38 ของผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ซิ่งย้อนศรชนสะพานลอย คอหักดับสยอง คาดแข่งฝ่าฝน

จากการสอบถามนายจารึก อายุ 43 ปี คนขับรถบัสรับส่งคนงาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังจอดรถส่งคนงานอยู่ที่บริเวณปากซอยสามห่วง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร เห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร คู่มากับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งด้วยความเร็วสูง จำได้ว่าเป็นสีขาวแต่ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีราวเหล็กกั้นขอบทางระหว่างถนนกับฟุตบาทช่วงก่อนถึงใต้สะพานลอยดังกล่าว รถจักรยานยนต์ของผู้ตายเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนกับราวเหล็กด้านใน จนทำให้เสียหลักพุ่งเข้ามาชนกับขั้นบันใดใต้สะพานลอย ส่วนจักรยานยนต์สีขาวที่ขี่คู่กันมาได้เฉี่ยวราวเหล็กดังกล่าวด้านนอกจนเปลือกรถแตก แต่รถไม่ล้ม ก่อนที่จะขับขี่หนีเข้าไปในซอยสามห่วง ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร แข่งมากับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งด้วยความเร็วสูง ขณะนั้นมีฝนตกลงมาทำให้ถนนเปียกลื่น ทำให้รถของผู้ตายเสียหลังพุ่งชนราวเหล็กและพุ่งชนกับขั้นบันใดใต้สะพายลอย จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป