รถ6ล้อบรรทุกดิน เสียหลักพลิกคว่ำ โชคดีไม่มีคนเจ็บ

รถ6ล้อบรรทุกดิน เสียหลักพลิกคว่ำ โชคดีไม่มีคนเจ็บ

รถ 6 ล้อบรรทุกดินหักหลบรถกระบะ เสียหลักพลิกคว่ำขวางถนน โชคดีไม่มีคนเจ็บ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 16 ธ.ค.60 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพร ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคกได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก6ล้อพลิกคว่ำและมีน้ำมันรั่วเครื่องรั่วไหลกีดขวางการจราจรบริเวณถนนปทุมธานี-บางปะหันกม.9(ทางหลวงหมายเลข347มุ่งหน้าปทุมธานี) ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานีจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก6ล้อยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน82-5443นนทบุรีเสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยินทั้งคันกีดขวางการจราจรช่องเลนขวาและมีน้ำมันเครื่องรั่วไหลออกมาเต็มถนน ส่วนดินที่บรรทุกมาหล่นอยู่ข้างทางและมีนายสิทธิโชค ต่างใจ อายุ 28 ปีเป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนายสิทธิโชค ต่างใจ คนขับรถหกล้อบอกว่า ตนเองขับรถบรรทุกดินมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยาและกำลังจะนำไปส่งที่ซอยบ้านพักคนชรา จ.นนทบุรีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคันที่ขับอยู่ด้านหน้าเบรกกะทันหันทำให้ตนที่ขับตามมาต้องเบรกตามแต่รถมีน้ำหนักมากจึงต้องหักหลบและพลิกคว่ำดังกล่าวโชคดีที่ตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพร ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ประสานรถยกมากยกรถออกจากที่เกิดเหตุและได้ประสานรถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปทุมและองค์การบริหารตำบลเชียงรากน้อยมาฉีดน้ำล้างคราบน้ำมันเครื่องเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซับซ้อนพร้อมทั้งเปิดการจราจรให้ใช้ได้เป็นปกติ.