ช่วยๆกัน!เดี่ยวทรัมเป็ตการกุศล เพื่อเด็กโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ช่วยๆกัน!เดี่ยวทรัมเป็ตการกุศล เพื่อเด็กโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

แห่แชร์-ขอสนับสนุน ช่วยๆกัน! เดี่ยวทรัมเป็ตการกุศล เพื่อเด็กโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

กรณีมูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง จัดกิจกรรมมาเปลี่ยนแรงเป่าให้เป็นพลังขับเคลื่อนของน้อง ๆ ที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงกับ A BREATHE TO MOVE คอนเสิร์ตเพื่อการกุศลเดี่ยวทรัมเป็ต โดย เลิศเกียรติ จงจิรจิต นักทรัมเป็ต ที่มีประสบการณ์อันยาวนานในวงดุริยางค์ซิมโฟนีระดับนานาชาติมากมาย 16 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ณ หอแสดงดนตรี อาคารศิลปวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยไม่มีค่าเข้าชม แต่เปิดให้บริจาคตามศรัทธา จำกัดจำนวน 200 ที่นั่งเท่านั้น รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ป่วย สำหรับท่านใดที่ไม่ได้ไปร่วมงานสามารถร่วมบริจาคช่วยเหลือน้องๆ ได้ที่ บัญชี มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 033-406813-6 เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ป่วยหรือ บริจาคออนไลน์ได้ที่
https://taejai.com/th/d/abreathetomove/

ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ได้รับความสนใจไม่มากนัก และพอมีข่าวออกไปก็มีคนช่วยประชาสัมพันธ์เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊คดัง อย่าง Drama-addict ระบุว่า มูลนิธินี้ เขาเป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือเคสเด็กที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งมีเด็กไทยจำนวนไม่น้อยป่วยเป็นโรคนี้ ทางมูลนิธิที่ช่วยเหลือเขาก็จะช่วยกันทำให้คุณภาพชีวิตของเด็กดีขึ้นและสามารถใช้ชีวิตให้ใกล้เคียงปรกติที่สุดเท่าที่ทำได้

แล้วเขาจัดงานดนตรีเพื่อหาทุนไปช่วยเหลือเด็กๆโดยเชิญนักดนตรีดังๆมาเล่น ปรากฏว่า ตั๋วขายไม่ออกเบย เขาเลยเปลี่ยนรูปแบบงานเป็นไม่ขายตั๋วละ ให้ฟังกันฟรีๆเลย แล้วใครอยากบริจาคช่วยเหลือมูลนิธิเท่าไหร่ก็ได้ตามจิตศรัทธา ใครสนใจไปร่วมแจมกันได้นะครับ วันที่ ที่จะถึงนี้ ที่หอแสดงดนตรี อาคารศิลปวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภาพ-DramaAdd / taejai.com/th/d/abreathetomove/