เตรียมเปิดทดลองลู่ปั่นจักรยานสุวรรณภูมิ 23 ธ.ค.นี้

เตรียมเปิดทดลองลู่ปั่นจักรยานสุวรรณภูมิ 23 ธ.ค.นี้

"ทอท." เตรียมเปิดทดลองใช้ลู่ปั่นจักรยานสุวรรณภูมิ 23 ธ.ค.นี้หลังปิดปรับปรุง เตือน!! นักปั่นอย่าลืมลงทะเบียนรับสายรัดข้อมือ SNAP แบบใหม่

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท.และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิดให้ทดลองใช้ลู่ปั่นจักรยาน SKY LANE THAILAND หรือลู่ปั่นจักรยานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยจะเปิดให้นักปั่นใช้บริการบางส่วนได้ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 06.00 – 19.00 น.

หลังจากปิดปรับปรุงลู่ปั่นจักรยาน Sky Lane Thailand ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2560 เพื่อขยายขีดความสามารถในการรองรับนักปั่นและจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบสนามที่ครบครันยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักปั่นนั้น ขณะนี้ลู่ปั่นจักรยาน SKY LANE THAILAND พร้อมเปิดให้ทดลองใช้บางส่วนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2560 ได้แก่ ลู่ปั่นสีฟ้า , ลู่ปั่นสีม่วง , ที่จอดรถ , Sky Bridge สะพานเชื่อมที่จอดรถระยะยาวกับ Sky Lane Thailand (เปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์) และระบบไฟฟ้าส่องสว่างเวลากลางคืน

ทั้งนี้ ทางลู่ปั่นขอยกเลิกสายรัดข้อมือ SNAP แบบเก่า โดยนักปั่นสามารถนำบัตรประชาชนและหมายเลขโทรศัพท์ มาลงทะเบียนรับสายรัดข้อมือ SNAP แบบใหม่เพื่อใช้เข้า-ออกลู่ปั่น ได้ฟรี โดยเริ่มรับได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทั้ง 20 สาขา และที่ลู่ปั่น Sky Lane Thailand ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และเพื่อความสะดวกในการรับสายรัดข้อมือ SNAP แบบใหม่ ในวันเปิดทดลองใช้ลู่ปั่น นักปั่นควรมารับสายรัดข้อมือ SNAP ก่อนวันที่ 23 ธันวาคม 2560 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fan Page Sky Lane Thailand

ขอบคุณภาพจาก Sky Lane Thailand