'บิ๊กตู่'กินหนอนฟ้อนรำ ชาวบ้านทักตัวจริงหล่อไม่แก่

'บิ๊กตู่'กินหนอนฟ้อนรำ ชาวบ้านทักตัวจริงหล่อไม่แก่

"พล.อ.ประยุทธ์" ลงพื้นที่กาฬสินธุ์ อารมณ์ดีกินหนอนฟ้อนรำ ชาวบ้านทักตัวจริงหล่อไม่แก่ ปชช.ขอให้อยู่อีก 10 ปี กั๊กอยากให้อยู่ก็จะอยู่ค่อยว่ากัน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะ อาทิ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ยุติธรรม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายกฤษฎา บุญราช รมว.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางลงพื้นที่อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อติดตามความก้าวหน้าการบริหารงานตามนโยบายของรัฐบาล พร้อมเยี่ยมเยียนประชาชน

\'บิ๊กตู่\'กินหนอนฟ้อนรำ ชาวบ้านทักตัวจริงหล่อไม่แก่

โดยพล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าผ่อนคลายและอารมณ์เป็นพิเศษ ซึ่งระหว่างเดินทางถึงท่าอากาศยานร้อยเอ็ด เพื่อนั่งเฮลิคอปเตอร์ ต่อไปยังสนามกีฬากลางบ้านโพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ได้โบกมือทักทายประชาชนชาวร้อยเอ็ด ด้วยการโบกมือทำท่า I love you และเมื่อเดินทางถึงจ.กาฬสินธุ์ พล.อ.ประยุทธ์ ได้นั่งรถอีแต้ก พร้อมกล่าวกับชาวบ้านว่า ท่านไม่ได้เรียกร้องให้ผมมา แต่ผมอยากมาคิดถึงกาฬสินธุ์ นำร่องแก้ยากจน ต้องช่วยกันทำเพื่อลูกหลานของเราด้วย ผมคิดถึง ผมถึงมา ไม่ได้หวังอะไร และดีใจที่มาที่นี่ เคยตามเสด็จพระราชินี เมื่อ 40 ปีที่แล้ว ต้นไม้ยังร่มรื่น ผมจะมาทำให้ดีๆขึ้น

\'บิ๊กตู่\'กินหนอนฟ้อนรำ ชาวบ้านทักตัวจริงหล่อไม่แก่

ซึ่งระหว่างพบปะประชาชนพล.อ.ประยุทธ์ได้บอกกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยว่า อย่าไปกันชาวบ้าน ปล่อยเขา เขามาด้วยใจ ไม่ต้องเกณฑ์ โดยชาวบ้านได้กล่าวกับพล.อ.ประยุทธ์ว่า นายกฯตัวจริงหล่อไม่แก่เหมือนในทีวี ทำให้พล.อ.ประยุทธ์แซวกลับว่า นั่นตัวปลอม นี่ตัวจริง รักทุกคนนะ และขอให้นายกฯอยู่อีก 10 ปี อยู่นานๆ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ตอบกลับว่า ค่อยว่ากัน ก็อยู่ที่พวกเราว่าจะให้อยู่ไหม ให้อยู่ก็อยู่

\'บิ๊กตู่\'กินหนอนฟ้อนรำ ชาวบ้านทักตัวจริงหล่อไม่แก่

ทั้งนี้ระหว่างลงพื้นที่พล.อ.ประยุทธ์มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และอารมณ์ดี ประชาชนชวนให้กินหนอน พล.อ.ประยุทธ์ก็ไม่ปฏิเสธพร้อมกล่าวติดตลกว่า อะไรที่พูดไม่ได้กินหมด นอกจากนี้พล.อ.ประยุทธ์ ยังฟ้อนรำโปงลางกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง