เร่งสางคดีสาวเสริมสวย ผูกคอตายปริศนา ชี้แฟนหนุ่มพิรุธอื้อ

เร่งสางคดีสาวเสริมสวย ผูกคอตายปริศนา ชี้แฟนหนุ่มพิรุธอื้อ

ตร.เร่งสางคดีสาวเสริมสวยผูกคอตายปริศนา คาบ้านเอื้ออาทร คู้บอน 27 ชี้พิรุธอื้อ หวั่นฆาตกรรมอำพราง จ่อแจ้งข้อหาแฟนหนุ่มตรวจพบสารเสพติด

จากกรณีพลเมืองดีพบศพน.ส.ศิริวรรณ หรือวา วงษ์ประเสริฐ อายุ 32 ปี ช่างเสริมสวย มีแผลถูกรัดที่คอจนเขียวข้ำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยในที่เกิดเหตุพบสายไฟยาว 2 เมตร ผูกติดกับลูกบิดประตูห้อง ใกล้กันพบบุหรี่ และเศษกระดาษม้วนเป็นหลอดคล้ายอุปกรณ์เสพยาบ้าตกอยู่ที่พื้น เหตุเกิดภายในห้องเลขที่ 179/9 ชั้น 2 บ้านเอื้ออาทร อาคาร29 ซอยคู้บอน 27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายสน (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย มาทำการสอบปากคำ เบื้องต้นพบว่าตามร่างกายมีร่องรอยขีดข่วนคล้ายเป็นแผลที่เกิดจากเล็บ และคราบเลือดที่เสื้อ โดยนายสนให้การวกวนไปมาคล้ายคนเมายา พร้อมกับอ้างว่า มีปากเสียงกับแฟนสาว ก่อนจะออกไปข้างนอก และเมื่อกลับมาพบแฟนสาวได้ผูกคอตายกับลูกบิดประตูห้องแล้ว ทั้งนี้ เมื่อพบศพจึงได้แกะสายไฟออกร่างแฟนสาว และนำร่างมาวางไว้บนบนเตียงนอน

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสน ไปตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นพบมีสารเสพติด ดังนั้น จึงได้แจ้งข้อหาเสพ และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี นอกจากนี้ยังพบว่า แฟนหนุ่มของผู้ตายเคยถูกจับในข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายอีกด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่ม แต่ยังคงให้การปฏิเสธ ว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน.ส.ศิริวรรณ พร้อมกับอ้างว่ามีปากเสียงกันแล้วออกไปจากห้อง กระทั่งกลับมาพบว่าแฟนสาวได้ผูกคอตายไปแล้ว

“นายสน ให้การว่า หลังจากทะเลาะกับแฟนสาวแล้ว จึงได้ออกไปจากห้องพัก และเมื่อกลับมาก็พบว่าแฟนสาวได้ผูกคอตายไปแล้ว ดังนั้น จึงแก้เชือกและนำร่างมาไว้ที่เตียงนอน ซึ่งประเด็นนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบพิรุธในที่เกิดเหตุหลายอย่าง ดังนั้น จึงให้ชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามคำให้การ ว่าไปพบใคร และรอผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ จากกองพิสูจน์ และผลชันสูตรพลิกศพ หากผลพบว่าเป็นการฆาตรกรรมอำพราง เจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งข้อหาได้ภายในสัปดาห์นี้” ผกก.สน.คันนายาว กล่าว