เผยโฉม JCW Countryman 2018 ฉายาเล็กพริกขี้หนู! (มีคลิป)

 เผยโฉม JCW Countryman 2018 ฉายาเล็กพริกขี้หนู! (มีคลิป)

ให้ดูกันในงาน "MINI John Cooper Works True Respect Night"

มินิ ประเทศไทย ได้มาเผยโฉม MINI JCW Countryman ใหม่กับตัวถังสีขาว Light White ตัดกับหลังคาสีแดง Chili Red กระจังหน้า ตัดขอบสีแดง ขาดไม่ได้กับโลโก้ John Cooper Works หลังติดเบาะไปด้วยกัน กับความแรงที่เปิดตัวความแรงจากสนามแข่งมาสู่ถนนให้คนที่รักจริงมาสัมผัสได้กับ "มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน" กับงาน "Mini JCW True Respect Night 2017" ที่ขนเหล่าสาวกทั้ง มินิคลาสิค และกลุ่มนิวมินิ มารวมตัวกันกับพร้อมชมโฉม "มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน" ให้ชมก่อนวางขายในงาน Motor Expo 2017 ปลายเดือนนี้

MINI JCW Countryman ใหม่มากับเครื่องยนต์ทรงพลังถึง 231 แรงม้า 0-100 ใช้เวลาแค่ 6.5 วินาที แถมความเร็วสูงสุดที่ 234 กิโลเมตรซะด้วย มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อหรือ ALL4 และที่สุดคืออัตรากินน้ำมันก็เพียง 14.2 กิโลเมตรต่อลิตร เท่านั้น! ที่ได้รับการปรับแต่งโดย John Cooper Works  ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก เสริมความสปอร์ตด้วยชุดแอโร่ไดนามิกรอบคัน ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ชุดเบรก JCW และ ท่อไอเสียสปอร์ต ส่วนภายในมีกลิ่นอายของรถแข่งในตำนาน ด้วยเบาะทรงสปอร์ต  แต่ก็ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาให้อย่างครบครัน ทั้งหน้าจอทัชสกรีน MINI Conncected XL ขนาด 8.8 นิ้ว, หน้าจอ Head-up Display และชุดเครื่องเสียง harman/kardon

และที่ขาดไม่ได้ของเล่าเรื่องรถ ที่จะได้รับเกียรติจากทางผู้บริหาร คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย มาตอกย้ำถึงที่มาและความสำเร็จของ John Cooper Works  ติดตามชมในคลิปข่าว

และในงาน "Mini JCW True Respect Night 2017" นี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตให้ผู้ที่มางานได้ร่วมสนุกกันตลอดค่ำคืนพร้อมชม MINI JCW Countryman ใหม่