ใช้ม.44 ต่ออายุ 'นที ขลิบทอง' นั่งผอ.สทบ.ยาวถึงพ.ย.61

ใช้ม.44 ต่ออายุ 'นที ขลิบทอง' นั่งผอ.สทบ.ยาวถึงพ.ย.61

ประกาศราชกิจจาฯ "ประยุทธ์" ใช้ม.44 ต่ออายุ "นที ขลิบทอง" นั่งผู้อํานวยการสํานักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ยาวถึง5พ.ย.61

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ คําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๕๐/๒๕๖๐ เรื่อง แก้ไขเพิ่มเติมคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๕๙/๒๕๕๙

ตามที่ได้มีคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๕๙/๒๕๕๙ ลงวันที่ ๒๗ กันยายน พุทธศักราช ๒๕๕๙ กําหนดให้นายนที ขลิบทอง ดํารงตําแหน่งผู้อํานวยการสํานักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติต่อไปจนถึงวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ นั้น เนื่องจากปัจจุบันภารกิจของกองทุนหมู่บ้านมีความคืบหน้าไปได้ดีและอยู่ในระหว่างการริเริ่มโครงการใหม่จําเป็นต้องได้รับการผลักดันอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการสรรหาผู้อํานวยการสํานักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติจะต้องใช้เวลาดําเนินการอีกระยะหนึ่ง ดังนั้น เพื่อให้การขับเคลื่อนการดําเนินการตามนโยบายของรัฐบาลผ่านกลไกกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองมีความต่อเนื่องและเกิดผลเป็นรูปธรรมโดยเร็วอันจะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิรูปด้านเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ

อาศัยอํานาจตามความในมาตรา ๒๖๕ ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ประกอบกับมาตรา ๔๔ ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช ๒๕๕๗ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติโดยความเห็นชอบของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ จึงมีคําสั่งดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ ให้ยกเลิกความในข้อ ๑๓ ของคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๕๙/๒๕๕๙ เรื่อง ประกาศรายชื่อเจ้าหน้าที่ของรัฐที่อยู่ระหว่างการถูกตรวจสอบเพิ่มเติม ครั้งที่ ๘ และการปรับปรุงการบริหารงานบุคคลในบางหน่วยงานของรัฐ ลงวันที่ ๒๗ กันยายน พุทธศักราช ๒๕๕๙ และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน
“ข้อ ๑๓ เพื่อประโยชน์ในการปฏิบัติหน้าที่ให้มีความต่อเนื่องและไม่กระทบต่อการปฏิบัติงานซึ่งกําลังดําเนินไปด้วยดี ให้นายนที ขลิบทอง ดํารงตําแหน่งผู้อํานวยการสํานักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติต่อไป จนถึงวันที่ ๕ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๑ และให้ผู้มีหน้าที่และอํานาจดําเนินการตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องต่อไป”

ข้อ ๒ ในกรณีที่เห็นสมควรนายกรัฐมนตรีหรือคณะรัฐมนตรีอาจเสนอให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติแก้ไขเปลี่ยนแปลงคําสั่งนี้ได้

ข้อ ๓ คําสั่งนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป
สั่ง ณ วันที่ ๙ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๐
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา
นายกรัฐมนตรี

ภาพ - villagefund.or.th