ระดมกวาดล้างอาชญากรรม-แก๊งแข่งรถ

ระดมกวาดล้างอาชญากรรม-แก๊งแข่งรถ

ตำรวจภูธรจังหวัดเลย ระดมกวาดล้างอาชญากรรม-แก๊งแว้น ช่วงลอยกระทง ยึดรถจักรยานยนต์ได้ 30 คัน ท่อไอเสียดัดแปลงอีก 15 ชิ้น (มีคลิป)

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 พ.ย.60 ที่สภ.เมืองเลย นายบรรพต ยาฟอง นอภ.เมืองเลย, พร้อมด้วยพ.ต.อ.วันชัย ชมพูจันทร์ รอง.ผบก.ภ.จว.เลย, พ.อ..วิทยา พรจรรยา รอง ผบช.มทบ.28, พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองเลย พร้อมด้วยสำนักงานขนส่งจังหวัดเลย ร่วมในพิธีแถลงข่าวการกวาดล้างอาชญากรรม และแก๊งแข่งรถ การกวดล้างปราบปรามอาชญากรรม ยาเสพติด อบายมุขทุกประเภท ที่สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน และกลุ่มเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง เชื่อมโยงเทศกาลท่องเที่ยวหรือฤดูหนยาวของ จ.เลย

ตลอดจนเชื่อมโยงไปถึง ไปจนถึงเทศกาลปีใหม่ เทศกาลสงกรานต์ โดยยึดหลักแนวทางปฏิบัติตามคำสั่ง คสช.เรื่องมาตรการในการป้องกัน และแก้ปัญหาการแข่งรถยนต์ จักรยานยนต์ ที่มีเสียงดังเกินเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด บนถนนทางหลวง รวมถึงมาตรการในการควบคุมสถานประกอบการ เพื่อสร่างความเชื่อมั่นแก่ประชาชน และนักท่องเที่ยว

ผลจาการบูรณาการอัตรากำลังจากหลายฝ่ายระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-2 พ.ย.2560 ที่ผ่านมา สามารถตรวจยึดรถจะกรยานยนต์ที่ดัดแปลงสภาพ มีเสียงดังเกิน 85 เดซิเบล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรุที่ไม่มีหลักฐานการครอบครอง จำนวน 30 คัน และยึดท่องไอเสียจักรยานยนต์อีก 15 ชิ้น อีกด้วย