ชมรมรถโดยสารตากบริการรับ-ส่งฟรี ทำดีเพื่อพ่อหลวง

ชมรมรถโดยสารตากบริการรับ-ส่งฟรี ทำดีเพื่อพ่อหลวง

ชาวชมรมรถโดยสารพบพระ กว่า 30 คัน ขอทำความดี เพื่อพ่อหลวง บริการรับ-ส่งฟรี ในวันที่ 26 ตุลาคมในงานพระราชพิธี ถวายดอกไม้จันทน์ในส่วนภูมิภาค ในพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ

วันที่ 24 ตุลาคม นายศราวุธ ทังดิน ปลัดอวุโสอำเภอพบพระ จ.ตาก ได้ประชุมร่วมกับ ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้นำอปท.และตัวแทน ผู้เดินรถโดย.สารสายพบพระ-แม่สอด ที่มีความประสงค์ในการบริการประชาชนเดินทางเพื่อไปในงาน เพื่อจัดระบบการจราจร และรักษาความปลอดภัยทั้งนี้เพื่อจัดระเบียบการจราจร การรักษาความปลอดภัย และสร้างความเข้าใจกัน ต่อทุกฝ่าย รวมทั้งประชาชน ที่ไปงาน ถวายพระเพลิง พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ณ พระเมรุมาศจำลอง และซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ วัดราษฎร์เจริญธรรม (กม.37) หมู่ที่6ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ตั้งแต่เวลา 09.00 น เป็นต้นไป

นายเด่นทอง ดอนเฟือง อายุ 53 ปี ประธานชมรมสหกรณ์เดินรถ แม่สอด พร้อมด้วย สมาชิกรถโดยสารสายพบพระ แม่สอด กล่าวว่า ชมรม เดินรถโดยสารพบพระ กว่า 30 คัน พร้อมใจกันวิ่งรถรับส่ง ประชาชน ที่จะไปร่วมงานพระราชพิธี เส้นทางพบพระ- วัดราษฎร์เจริญธรรม ระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่เวลา 06.00น ของวันที่ 26 ตุลาคม ไปจนถึง 24.00 น ของวันที่ 26 ตุลาคมวันเดียวกัน